วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา ติดอันดับเมืองท่องเที่ยวฉลองสิ้นปียอดนิยม

by Anirut.j, 18 ธันวาคม 2562

อโกด้า แพลตฟอร์มด้านท่องเที่ยว และจองที่พักระดับโลก ทำการจัดอันดับเมืองเคาท์ดาวน์ยอดนิยมในช่วงสิ้นปี 2019 ปรากฏว่ากรุงเทพฯ เชียงใหม่ และพัทยาจากประเทศไทยเข้ามาติด Top 10 เมืองท่องเที่ยวฉลองสิ้นปียอดนิยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

การจัดอันดับเมืองยอดนิยมสำหรับการฉลองวันสิ้นปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2019 พบว่า กรุงโตเกียวของประเทศญี่ปุ่น คือเมืองอันดับ 1 ตามมาด้วยกรุงไทเป อันดับ 2, กรุงเทพฯ อันดับ 3 , โอซาก้า อันดับ 4, กรุงโซล อันดับ 5

หากดูการ 10 อันดับเมืองสิ้นปีสำหรับการฉลองวันปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2019 จะเห็นได้ว่าเมืองจากประเทศไทยเข้ามาติดอันดับมากที่สุด จำนวน 3 เมือง ได้แก่ กรุงเทพฯ (อันดับ 3), เชียงใหม่ (อันดับ 7) และพัทยา (อันดับ 10)

นอกจากนี้ยังมีการจัดอันดับในทวีปอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทวีปยุโรปที่กรุงปารีสของฝรั่งเศสมาเป็นอันดับ 1 รวมถึงทวีปอเมริกาเหนือที่ลาสเวกัสของสหรัฐฯ ครองแชมป์มาเป็นอันดับ 1 เช่นกัน

โดยจากข้อมูลการจองห้องพักผ่านอโกด้าในปี 2019 นั้น ญี่ปุ่น และไทยถือเป็นประเทศจุดหมายปลายทางยอดนิยมในเอเชียของนักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมถึงฝรั่งเศสก็เป็นอีกประเทศของนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนแซหงน้าสหราชอาณาจักร และอิตาลี ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ที่มา: agoda


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line