วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

วิธีฉลองปีใหม่แบบง่าย ๆ ให้สุดฟิน

by Smart SME, 31 ธันวาคม 2562

ใครว่าถึงเทศกาลปีใหม่แล้วต้องออกไปปาร์ตี้นอกบ้าน ขอบอกว่าไม่จริงเพราะอยู่บ้านเราก็สามารถชวนครอบครัว, ญาติ และพี่น้อง มาสังสรรค์ฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้สนุกสุดฟินกันได้ เรามีวิธีง่าย ๆ มาแนะนำกัน รับรองสนุกกันได้ทั้งบ้านแบบปลอดภัยไร้กังวล

เลือกธีมของปาร์ตี้

การมีธีมสำหรับงานปาร์ตี้เป็นการเพิ่มสีสันให้บรรยากาศสนุกยิ่งขึ้น จะเลือกแบบเรียบง่ายแค่กำหนดแค่ธีมสี หรือจะเฉพาะเจาะจงธีมก็มีให้เลือกมากมาย แล้วถ้ายิ่งแต่งตัวกันตามธีมแล้วจะเพิ่มความสนุกสนานและสร้างความครื้นเครงแบบสุด ๆ

มีเกมให้เล่น

นอกจากจะมีธีมแล้ว การมีเกมให้เล่นก็สำคัญ เพราะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ จะเป็นบอร์ดเกมหรือวิดีโอเกมก็ไม่ขัดข้อง แต่ถ้ามีพื้นที่จะจัดเกมสันทนาการอย่างเก้าอี้ดนตรีและลิงชิงบอล ก็มันกันไปอีกแบบ

ขาดไม่ได้ต้องมี Snack

Snack สร้างความเพลิดเพลินให้กับปาร์ตี้ ยิ่งเป็นขนมขบเคี้ยวแบบเพลิน ๆ สำคัญขนาดที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ส่วนการเลือกขนมนั้นควรจะไปเลือกกันเป็นหมู่คณะแล้วช่วยกันเลือก จะยิ่งเพิ่มสีสันให้กับงานเพราะ Snack จะมีความหลากหลายทำให้ปาร์ตี้กันได้ยาว ๆ

อ้างอิง: The Golden Duck


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line