วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

ใครขี้เกียจเข้าไปเลือกซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต เรียกใช้บริการรับหิ้วของได้แล้ว

by Smart SME, 23 มกราคม 2563

LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของจากซูเปอร์มาร์เก็ต ด้วยความเข้าใจในไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทของคนรุ่นใหม่

บริการใหม่ล่าสุด Mart Service บริการผู้ช่วยของทุกการช้อปสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้าน รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตัดปัญหาเรื่องของการไม่มีเวลาไปเลือกซื้อของไปได้เลย เพราะด้วยบริการนี้คุณสามารถเลือกซื้อของจากซูเปอร์มาเก็ตได้มากกว่า 30 ร้าน โดยที่คุณไม่ต้องทำการเลือกซื้อที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเอง งานนี้มีคนจัดการให้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คุ้นเคยกับการใช้แอปฯ LINE MAN ในการสั่งอาหาร, เรียกแท็กซี่ หรือใช้บริการแมสเซนเจอร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันแล้วละก็ ตอนนี้มีบริการใหม่ชื่อว่า Mart Service ที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการช้อปปิ้งสินค้าและส่งตรงถึงหน้าบ้าน

งานนี้มั่นใจได้เพราะมีพันธมิตรอย่าง Happy Fresh ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์เป็นผู้ดูแลเรื่องระบบปฏิบัติการ จึงมั่นใจได้ว่า Mart Service จะเข้ามาเป็นบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริการที่โดดเด่นของ Mart Service

ใส่ใจ (Caring)

ไม่ต้องขนของต่าง ๆ เอง กับบริการส่งถึงหน้าประตูบ้านโดย Happy Fresh

พิถีพิถัน (Crafted)

พนักงาน Personal Shopper ของ Happy Fresh ที่มีทักษะคอยเลือกสินค้า แนะนำ รวมถึงคัดสรรของสดใหม่ให้กับคุณ

ช่วยควบคุมการใช้จ่าย (Controllable)

ช่วยควบคุมการจับจ่ายและคุ้มค่ากว่าเคย สามารถชำระได้ทั้งบัตรเครดิตและเก็บเงินปลายทาง หมดปัญหาช็อปเกินความต้องการ พร้อมคำนวณยอดชำระให้เห็นกันทันที อีกทั้งยังเลือกเวลาส่งของได้ ช่วยให้สามารถจัดการและวางแผนชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น

Mart Service จะช่วยปลดล็อคไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะเดี๋ยวนี้อยากได้อะไรคนก็จะทำการสั่งผ่านแอปฯ กันแทบจะทุกเรื่อง

อ้างอิง: LINE MAN


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line