วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

5 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยมแห่งปี 2020

by Smart SME, 23 มกราคม 2563

แล้วก็ถึงเวลาที่เราจะได้รู้กันแล้วว่า สุดยอดร้านอาหารยอดนิยมของแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์อย่าง Wongnai คือร้านอาหารไหนกันบ้าง งานนี้คัดเลือกเพียงแค่ 5 ร้านจาก 552 ร้าน

5 ร้านอาหารที่เป็นทีสุดของ Wongnai Users' Choice 2020

1) ร้านอาหารขวัญใจมหาชนประจำปี

ร้านหน่องริมคลอง ร้านอาหารจานเดียวที่จัดเต็มเมนูซีฟู้ดล้นจาน ในวัตถุดิบคุณภาพ ชิ้นใหญ่ สดใหม่ ปรุงด้วยรสชาติอันจัดจ้าน เมนูไฮไลท์ ได้แก่ ปู-กุ้งผัดพริกขี้หนู, ไข่ข้นปู, กุ้งฟูผัดพริกขี้หนู, กุ้งผัดกระเพรา และทะเลผัดผงกะหรี่

2) ร้านอาหารยอดนิยมที่มีรีวิวเยอะที่สุดประจำปี

ร้าน Seen Bangkok นอกจากบรรยากาศภายในร้านจะเป็นแบบสไตล์ลอฟท์ในสวนแล้ว ยังมีเมนูเบเกอรี่จากวัตถุดิบพรีเมียมสูตรเฉพาะของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น "ขนมปังมัทฉะบอมบ์", "ขนมปังช็อกโกเลอะ", "ขนมปังไชยาไข่ย้อย" ที่ตกแต่งหน้าตาได้อย่างสวยงาม

3) ร้านอาหารยอดนิยมที่มี 5 ดาวมากที่สุดประจำปี

ร้าน Copper International Buffet ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่นำเสนอเมนูพรีเมียมจากทั่วโลกมาให้กินได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง "ซุปเห็ดทรัฟเฟิล" หรือล็อบสเตอร์สดๆ จากมหาสมุทร, สเต็กเนื้อวากิว, สเต็กเนื้อแกะ, อาหารสไตล์ยุโรปไปจนถึงอาหารญี่ปุ่น และอีกมากมาย

4) สุดยอดร้านอาหารไทย

ร้าน R.HAAN ร้านอาหารไทยต้นตำรับในรูปแบบไฟน์ไดน์นิ่ง โดยเซเลบริตี้เชฟชุมพล แจ้งไพร ซึ่งได้นำเสนอความเป็นไทยในคอนเซ็ปต์ "ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว" เสิร์ฟอาหารแบบสำรับไทย โดยมีเมนูอันโด่งดังมากมาย ทั้งต้มยำกุ้งแม่น้ำอยุธยาโบราณแบบทันสมัย, มัสมั่นเนื้อน่องโคขุนไทยกำแพงแสน, แกงเขียวหวานปลาเก๋าแดง, ผัดเผ็ดหมูป่าหน่อกระวานจันทรบูร และทอดมันกุ้งสามน้ำ

5) สุดยอดร้านเมนูขนมหวาน

ร้านไก่ทอง ออริจินัล ร้านอาหารสไตล์ไทยจีนที่การันตีรสชาติ และคุณภาพมานานแล้วกว่า20 ปี พร้อมกับเมนูของหวานไฮไลท์ "ปังชาไทย"

ร้านอาหารยอดนิยมที่ผ่านการคัดเลือกจาก Wongnai Users' Choice 2020 มีครบทุกประเภทอาหาร ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง ทุกร้านที่ได้รับรางวัลนั้นควรค่าแก่การไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิต

อ้างอิง: Wongnai Users' Choice 2020


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line