วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

สุขภาพดีมีขาย อยากได้ต้องเปิดใจลอง

by Smart SME, 28 มกราคม 2563

โดยปกติทั่วไปถ้าพูดถึงถั่งเช่าที่วางขายทั่วไปตามท้องตลาด หลายคนคงนึกถึงรูปแบบแคปซูล ซึ่งทุกวันนี้ ถูกนำเข้าจากหลายแห่ง บางยี่ห้ออ้างว่าไปรับมาจากจีน จากทิเบต แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า OEM บางส่วนได้สกัดสารคอร์ไดเซปินออกไปแล้ว ทำให้เหลือแค่กาก แล้วเค้าก็เอากากที่เหลือมาอัดเม็ดขายต่อให้เรา พอไม่ได้รับสารคอร์ไดเซปิน การกินถั่งเช่าก็เท่ากับสูญเปล่า ในตลาดตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ถั่งเช่ามากมายที่เป็นของปลอม มีแป้งหรือวัตถุดิบอื่นผสม ส่วนใหญ่จึงเลี่ยงการนำเสนอคุณค่าทางโภชนาการที่พิสูจน์ได้จริง

สำหรับผู้ที่ต้องการกินถั่งเช่าได้มีสารออกฤทธิ์ที่ส่งผลต่อร่างกายจริงๆ สิ่งที่ควรมองหาก่อนตัดสินใจซื้อ นั่นก็คือฉลากทางโภชนาการที่ติดมากับผลิตภัณฑ์ มีรายละเอียดระบุอย่างชัดเจน และสามารถพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ ถึงปริมาณสารอาหารที่ให้ไปต่อขวด มีการทดสอบจากห้องแล็ปที่เชื่อถือได้ ว่ามีสารออกฤทธิ์แต่ละชนิดมากน้อยแค่ไหน

แน่นอนว่าที่บอกมาทั้งหมด คุณสามารถหาได้ใน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า ‘เซียน’ ด้วยความที่เจ้าของแบรนด์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหาร 20 ปี จึงนำประสบการณ์ทั้งหมดมาพัฒนาต่อยอดจนเป็นสินค้าพรีเมียม ที่มีความแตกต่าง มีฉลากโภชนาการอย่างชัดเจน พร้อมทำฟาร์มเพาะถังเช่าสายพันธุ์ทิเบตเอง และผสานราชาแห่งโปรตีนอย่างปลาเนื้ออ่อน เข้ากับราชาแห่งสมุนไพรจีนอย่างถังเช่าทิเบต เพื่อได้สินค้าที่มีคุณค่าสารอาหารมากที่สุด และด้วยเป็นซุปปลาสกัด จึงเป็นโปรตีนที่ไม่ก่อให้เกิดโรคเก๊าท์ บวกกับเป็นชนิดน้ำที่ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว ไม่ต้องรอละลาย และไม่ใช้เวลาดูดซึมนานเหมือนรูปแบบแคปซูล จึงเหมาะกับผู้ป่วยที่พักฟื้น หรือคนที่มีปัญหาระบบย่อย

ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า ‘เซียน’ เป็นสินค้าที่ผ่านการทดสอบ และมีการรับรองถึงความเป็นธรรมชาติ 100% การดื่มต่อขวดจะให้โปรตีน 9 กรัม (เทียบกับไข่ 1 ฟองครึ่ง หรือซุปไก่ 3 ขวด) และเป็นสัดส่วนของคอลลาเจนสูงถึง 4.39 กรัม เนื่องจากนำปลามาย่อยทั้งเนื้อและหนัง ส่วนสารคอร์ไดเซปินจากถั่งเช่าอยู่ที่ 1.1 มิลลิกรัม (จากการสำรวจเครื่องดื่มแบบขวดช็อตในท้องตลาด ถือเป็นปริมาณสารคอร์ไดเซปินที่ให้มากที่สุดแล้วในไทย ณ ตอนนี้) นอกจากนั้นยังไม่มีไขมัน และโคเลสเตอรอล ให้พลังงานเพียง 35 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีเกลือ มีแคลเซียม 33 มิลลิกรัม คิดเป็น 4% ของปริมาณที่แนะนำที่ควรรับต่อวัน มีกรดอะมิโน 9 ชนิด มีคอลลาเจนช่วยบำรุง เอ็น ข้อต่อ ข้อเข่า ผม เล็บ ผิวพรรณ ทั้งยังช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ ชะลอการเติบโตของเซลล์มะเร็ง บำรุง-ฟื้นฟูระบบการทำงานของไต เสริมระบบภูมิคุ้มกันลดอาการภูมิแพ้ และเป็นยาบำรุงที่ดีสำหรับผู้มีอาการเหนื่อยล้า

‘เซียน’ เป็นซุปปลาผสมถั่งเช่ารายแรกของไทย และยังได้รับมาตรฐาน อ.ย. เป็นรายแรกของประเทศ พร้อมการรับรองในระดับสากลอย่าง GMP, HACCP, HALAL จึงการันตีได้ถึงกระบวนการผลิตจากระบบโรงงานที่ได้มาตรฐาน แต่ด้วยความเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อเสียงอาจยังไม่คุ้นหูมาก จึงอยากให้คนรักสุขภาพเปิดใจลองดื่มดูซักครั้ง เพราะทรัพย์ที่มีค่า ก็คือการมีสุขภาพที่ดี ‘เซียน’ จึงถือเป็นอีกการส่งมอบคุณค่า ให้ทั้งตัวเราเอง และกับคนรอบข้าง

สนใจสินค้า โปรดสังเกตสัญลักษณ์ ‘เซียน’ ใกล้บ้านท่าน ส่วนใครอยากสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย พนักงานขาย หรือจะสั่งซื้อโดยตรง ติดต่อที่ Call center: 0633609000
Facebook: zeanfishsoupmainpage
IG, LINE: zeanfishsoup


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line