วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2567

ริชเชส บิ้วตี้ OEM ผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น ที่ลงทุนน้อย มาตรฐานสูง

by Smart SME, 19 มีนาคม 2563

ด้วยธุรกิจสุขภาพ และความงาม เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะสั่งผลิตจากบริษัท OEM ได้ง่าย จึงมีผู้ประกอบการรายเล็กมากมายที่เข้ามาชิมลางธุรกิจนี้ในรูปแบบฉาบฉวย ซึ่งผลที่ตามมาคือการผลิตสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ทำให้ความเชื่อมั่นของแบรนด์รายเล็กๆ ลดลง ดังนั้น การเลือกบริษัท OEM ก็เป็นอีกหัวใจความสำเร็จที่สำคัญในธุรกิจนี้

คุณกอล์ฟ ณัฐกฤตา บุญเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชเชส บิ้วตี้ คอสเมติก จำกัด เล่าว่า เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่บริษัทได้เปิดบริการในรูปแบบรับผลิต หรือ OEM โดยเน้นการผลิตผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ มากมาย อาทิ ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นบำรุงผิวกาย ออยส์เพอร์ฟูม สบู่ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้น

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นภายใต้การผลิตของ ริชเชส บิ้วตี้ คอสเมติก จะเน้นไปที่เรื่องการดูแลสุขภาพทั้งชายและหญิง มีสารสกัดให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะรูปแบบมูส และสเปรย์ ที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ มีความอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ กำจัดกลิ่นอับ สามารถสร้างความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งรูปแบบมูสสามารถเริ่มต้นผลิตได้ขั้นต่ำ 100 ชิ้น

ริชเชส บิ้วตี้ คอสเมติก เป็นบริษัท OEM ที่ให้บริการแบบ One Stop Service ตั้งแต่การจดทะเบียนสินค้า การพัฒนาสูตร การออกแบบสติ๊กเกอร์ตราสินค้า การออกแบบแพคเกจจิ้ง ฯลฯ ปัจจุบัน ใครที่เข้ามาสั่งผลิต บริษัทจะสอนทำการตลาดออนไลน์ให้ผู้ที่เข้ามาสั่งผลิต ภายใต้คอร์ส ‘8 Step เคล็ดลับสร้างแบรนด์ยังไงให้ปัง’ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเพจ ช่องทางการจัดจำหน่าย การทำโฆษณา การเข้าถึงลูกค้า พร้อมการเทรนนิ่งด้านการขาย เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่คนเริ่มต้นธุรกิจสุขภาพ และความงามต้องรู้ และวางแผนให้ได้

สำหรับผู้สนใจที่มีเงินทุนไม่มาก ก็ไม่ต้องกังวล เพราะทางบริษัทพร้อมสนับสนุนผู้มีเงินทุนน้อย ใช้เงินเริ่มต้นตั้งแต่หลักพัน ซึ่งการปรับโมเดลธุรกิจให้เป็นแบบนี้ เพราะเข้าใจดีว่าผู้ประกอบการรายเล็กที่อยากทำธุรกิจ อาจมีเงินทุนไม่มาก และบางส่วนก็อยากลองตลาดก่อน แต่ถ้าลูกค้าต้องการให้บริษัทพัฒนาสินค้าให้แบบครบวงจร ทางบริษัทก็มีโซลูชั่นนี้ไว้รองรับ ปัจจุบันลูกค้าหลักส่วนใหญ่จะอยู่ในประเทศ เช่น ผู้ค้าออนไลน์ ไปจนถึงนักศึกษา และแม่บ้านที่ต้องการมีรายได้เสริม นอกจากนั้น ยังมีลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านบางส่วน

ปัจจุบันบริษัทได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO 9001 : 2015, ISO 22716 : 2007 ซึ่งเป็นมาตรฐานโรงงานผลิตสินค้าที่สามารถการันตีคุณภาพด้านการส่งออกได้ สำหรับผู้ที่สนใจในธุรกิจสุขภาพและความงาม การจะคว้าความสำเร็จได้ การเริ่มต้นธุรกิจในรูปแบบการสั่งผลิตจาก OEM ควรมาจากความตั้งใจจริง และมีส่วนร่วมในการคิดพัฒนาสินค้าทุกขั้นตอน เพื่อเกิดความรัก ความหวงแหนในแบรนด์ พร้อมขับเคลื่อนให้ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์มาแจ้งเกิดขึ้นในตลาดได้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม
098 146 1996
www.riches-oem.com
FB: richesbeautycosmetic
Line@: @riches-oem


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line