วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ซื้อของจากจีนง่ายๆ ไม่โดนหลอก กับ Impaorder แพล็ตฟอร์มช่วยสั่งซื้อที่ไม่มีบวกเพิ่ม

by Smart SME, 27 พฤษภาคม 2563

ด้วยปัจจุบันผู้ประกอบการไทยนิยมสั่งซื้อสินค้าจากจีนเข้ามาขายจำนวนมาก เพราะจีนเป็นฐานผลิตใหม่ และมีสินค้าราคาถูกมากมาย ส่วนใครที่สนใจสั่งซื้อสินคาจากจีน แต่ไม่รู้ภาษาจีน หรือภาษาอังกฤษ กลัวโดนหลอก ทำให้ไม่กล้าสั่งซื้อทางออนไลน์ด้วยตัวเอง เรามีโซลูชั่นดีๆ มานำเสนอ กับ Impaorder แพล็ตฟอร์มตัวช่วยสั่งซื้อสินค้าจากจีน ที่ช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการรอบด้าน ไม่ต้องบินไปเอง ไม่ต้องจ่ายค่าที่พัก ไม่ต้องเสี่ยงหาสินค้าไม่เจอ และไม่ต้องเสียเวลาค้นหาสินค้า ทำให้มีเวลาบริหารจัดการธุรกิจได้มากขึ้น

 

 

คุณธภัสชนก จันทร์ทัง หัวหน้าฝ่ายประสานงานขาย และคุณเมธิชัย ดู ผู้จัดการ จากอิมพาออเดอร์ดอทคอม เล่าว่า Impaorder.com คือเว็บไซต์ช่วยสั่งสินค้าจากจีนสำหรับผู้ประกอบการไทย ให้สั่งสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยมีเครื่องมือช่วยแปลภาษา เปรียบเทียบราคา ช่วยสั่งซื้อ พร้อมให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรในกรณีที่ผู้ประกอบการไม่มีความรู้ หรือใช้แพล็ตฟอร์มไม่เป็น แม้ตอนนี้จะเปิดมาเพียง 3 ปี แต่บริษัทมีประสบการณ์ด้านธุรกิจ Cargo มากว่า 10 ปี จึงมีความพร้อมในธุรกิจนี้อย่างมาก เห็นได้จากกลุ่มผู้ใช้งานแพล็ตฟอร์มที่เติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 6,000 ยูสเซอร์ในปัจจุบัน

จุดเริ่มต้นของการก่อตั้งแพล็ตฟอร์มนี้ขึ้นมา เรามองว่าจีนเป็นฐานผู้ผลิตขนาดใหญ่ที่มีราคาถูกจำนวนมาก มีเทคโนโลยีใหม่ๆตลอดเวลา และมีความหลากหลายในสินค้า ผู้ประกอบการไทยจึงนำเข้าสินค้าจากจีนมากขึ้น โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่กลุ่มสินค้าราคาไม่สูงมาก แต่เมื่อเข้าสู่ระบบการขนส่งเพื่อนำเข้า ผู้สั่งซื้อมักเจอกับกระบวนการมากมายที่ทำให้ต้นทุนสินค้าสูงขึ้น ซึ่ง Impaorder จะช่วยลดต้นทุนส่วนนี้ให้ผู้ประกอบการที่สั่งสินค้าจำนวนมากๆ หรือแม้แต่ผู้ที่สั่งซื้อสินค้าเพียงชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน เนื่องจากไม่มีการกำหนดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ

Impaorder รองรับการนำเข้าสินค้าจากจีนทุกประเภทที่ถูกกฎหมาย แม้แต่สินค้าที่คุณต้องการแต่หาซื้อไม่ได้ เราก็สามารถหาซื้อให้ได้ เนื่องจากมีพาร์ทเนอร์ร้านค้าในจีน และมีทีมงานที่สามารถใช้ภาษาจีนอยู่จำนวนมาก และไม่มีการเก็บค่าบริการใดๆ เพิ่มเติมจากราคาสินค้า เช่น ราคาเสื้อผ้าบนหน้าเว็บ Taobao.com , 1688.com , Tmall.com มีราคาขายอยู่ที่ 100 บาท ทางบริษัทก็จะไม่ได้คิดราคาค่าบริหารจัดการเพิ่มจากนี้ แต่สำหรับร้านค้าออนไลน์ในจีนบางร้านมีการกำหนดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ ผู้สั่งซื้อสินค้าก็ต้องประเมินความคุ้มค่าจากการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆ ด้วย ส่วนอัตราราคาค่าขนส่ง ทางบริษัทก็จะคิดตามน้ำหนักและขนาด โดยมีการขนส่งทางรถ และทางเรือ สำหรับทางรถใช้เวลาการจัดส่งจากจีนมาไทย ไม่เกิน 10-15 วัน ส่วนทางเรือจะเน้นเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ ใช้เวลาไม่เกิน 45 วัน

สำหรับสินค้าจีนที่ได้รับความนิยมสั่งซื้อจากผู้ประกอบการไทย ได้แก่ เสื้อผ้า, ของใช้ภายในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน และสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ เริ่มจากการให้เราช่วยค้นหาและประเมินราคาสินค้าก่อน แล้วจึงเปิดพรีออเดอร์ให้คนเข้ามาจองสินค้า โดยไม่ต้องลงทุนซื้อ หรือบางส่วนขายสินค้าประเภทนั้นอยู่แล้ว ก็มาให้เราช่วยหาสินค้าที่มีความแปลกใหม่มากขึ้น เพราะสินค้าจีนจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบดีไซน์ตลอดเวลา พร้อมกันนั้น บริษัทเรายังมีประกันการสั่งซื้อสินค้า เพื่อลดความเสี่ยงจากสินค้าเสียหาย หรือได้สินค้ามาผิดรูปแบบ

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าจีนผ่าน Impaorder มี 5  สเต็ปง่ายๆ ดังนี้ (ในสเต็ป 1-3 ควรใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ผ่าน Google Chrome)

 

 

สเต็ปที่ 1 : เริ่มจากเข้ามาในเว็บ Impaorder.com ต่อด้วยสมัครสมาชิกดวยการใส่ชื่อ ที่อยู่ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ แล้วยืนยันสมาชิกในอีเมล

 

 

สเต็ปที่ 2 : กลับมาที่เว็บไซต์ Impaorder.com แล้วติดตั้งโปรแกรมช่วยแปลภาษา Chrome Extensions

 

 

สเต็ปที่ 3 : จากนั้นเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์จีน เช่น Taobao.com , 1688.com , Tmall.com โดยระบุรูปแบบ และจำนวน พร้อมเพิ่มเข้าตะกร้าสินค้า

 

 

สเต็ปที่ 4 : ชำระค่าสินค้า ผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของ Impaorder

 

 

สเต็ปที่ 5 : ชำระค่าขนส่ง และรอรับสินค้า

แต่ถ้าใครที่ไม่มีความรู้ หรือไม่สะดวกใช้งานผ่านเว็บไซต์ ทาง Impaorder ก็มีบริการสั่งซื้อให้แบบเบ็ดเสร็จ เพียงแจ้งมาว่าอยากได้สินค้าอะไร ราคาประมาณเท่าไหร่ จากนั้นเราก็จะให้พนักงานคอยให้คำปรึกษาด้านการสั่งซื้อลูกค้าทุกคนแบบ one-on-one ไม่ว่าจะสั่งซื้อมาก หรือน้อยก็ตาม นั่นเพราะการนำเข้าสินค้าจากจีน ผู้ซื้อจะต้องรู้ว่าสินค้ามีคุณภาพแบบไหน มีการผลิต หรือจัดจำหน่ายจากจุดไหน และเมื่อซื้อสินค้ามาแล้ว ลูกค้าก็ต้องติดตามสถานการณ์ขนส่งได้ตลอดเวลา นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราต้องการใส่ใจดูแลลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งโซลูชั่นนี้ถือเป็นความแตกต่างที่ให้มากกว่า และใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่ทำธุรกิจในรูปแบบเดียวกัน

พิเศษไปอีก สำหรับใครที่อ่านจาก Smart SME รับส่วนลด 5% สำหรับการสั่งซื้อ 5 ออเดอร์แรก

สนใจโทร 065 563 6688
หรือ www.impaorder.com


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line