วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2567

เต็มทุกรอบกับปรากฏการณ์ Drive-in Theater การแก้เกมยุค New Normal

by Smart SME, 7 กรกฎาคม 2563

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และแอร์เพย์ เปิดพื้นที่ลานดาดฟ้าของศูนย์การค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์แบบไดรฟ์อิน หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถยนต์ส่วนตัวเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทย

ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal พร้อมการจัด Social Distancing เป็นอย่างดี ในบรรยากาศย้อนยุคที่มีกลิ่นอายเรโทร ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทันทีที่บัตรภาพยนตร์เปิดจำหน่ายได้ถูกจองเต็มทุกรอบ ซึ่งงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม นี้ ณ ลานจอดรถลอยฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

โดยงานนี้เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และแอร์เพย์ พร้อมด้วยพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ เครื่องดื่มตราช้าง, เกร็ทเตอร์ฟาร์ม่า, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโค้ก และแมคโดนัลด์ฯ จัดขึ้นเพื่อสร้างความสุขรูปแบบใหม่

บนเนื้อที่ 3,830 ตร.ม. รอบละ 85 คัน ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคัน, รับป๊อบคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 2 ถุง (เมื่อโชว์แอพพลิเคชั่นแอร์เพย์ในมือถือ) พร้อมเครื่องดื่มโคคา-โคลาขนาด 32 ออนซ์ 2 แก้ว, ภาพถ่ายที่ระลึกในงาน, น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง และอีกมากมาย เสิร์ฟผ่านโรลเลอร์บอยแอนด์เกิร์ลสุดคูล นอกจากนี้ แมคโดนัลด์ ยังมีบริการจัดส่งอาหารอย่างปลอดภัยภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันอีกด้วย

Major Cineplex Drive-in Theater สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบ Drive-in บนลานจอดรถลอยฟ้าสุดคูล ต้องรอดูกันว่าจะมีการเปิดรอบเพิ่มหรือไม่


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

SmartSME Line