วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

Renny Topup ตู้อเนกประสงค์กับความพิเศษซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ได้

by Smart SME, 2 ธันวาคม 2564

ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกมีบริการครบจบในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง แต่จะดีกว่านี้หรือไม่ หากตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติสามารถทำได้มากกว่านั้น คือซื้อลอตเตอรี่ได้

Smartsme จะพาไปทำความรู้จักกับตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติที่นอกจากจะชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้แล้ว ยังสามารถซื้อลอตเตอรี่ได้อีกด้วย

คุณณัฐ ปูชิตากร ฝ่ายการตลาด บ.เรนนี่คอร์ปอเรชัน จำกัด ให้สัมภาษณ์กับ Smartsme ว่าตู้ Renny Topup มีบริการแก่ลูกค้าอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การเติมเงินทั่วไปได้ 5 ระบบ ได้แก่ AIS, DTAC, TRUE, Penguin, my by cat การซื้อบัตรเติมเกม การเติมเงิน wallet ของ True การชำระบิลมือถือ AIS การชำระบิลอื่น ๆ เช่น AEON, First choice, Tisco, Powerbuy บัตรเครดิตต่าง ๆ ประกันชีวิต นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของการชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ก็สามารถชำระได้ โดยใช้การสแกนบาร์โค้ด

อย่างไรก็ตาม จุดชูโรงของตู้ Renny Topup ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คือการซื้อลอตเตอรี่ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการกรอกเลขบัตรประชาชน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อเลขท้ายสองตัว เลขท้ายสามตัว เลขหน้าสามตัว ในราคา 80 บาท บวกค่าจัดเก็บ 20 บาท หลังจากนั้นดำเนินการซื้อเรียบร้อย ลูกค้าจะได้รับข้อความผ่านทางโทรศัพท์มือถือแสดงรายละเอียดวันที่ เวลาซื้อ เลขที่ออเดอร์ ช่องทางการติดต่อหากถูกลอตเตอรี่

“หากถูกลอตเตอรี่ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านไลน์ Renny ได้เลย โดยให้แคปหน้าจอข้อความ SMS ส่งหมายเลขบัตรประชาชน เลขที่สมุดบัญชี เพื่อทำการตรวจสอบ และโอนเงินรางวัล (ไม่หักค่าธรรมเนียม)”

สำหรับท่านใดอยากซื้อตู้ Renny Topup ไปติดตั้งให้บริการ คุณณัฐ พูดถึงรายละเอียดเรื่องนี้ว่าตู้เติมเงิน Renny Topup มีราคาอยู่ที่ 42,693 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือจะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด งวดละ 14,231 บาท หรือจะแบ่งจ่าย 6 งวด โดยเจ้าของตู้จะได้กำไรจากเปอร์เซ็นต์ของเครือข่ายในอัตรา 3% รวมถึงในส่วนของค่าบริการที่เจ้าของตู้เป็นผู้กำหนดเอง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมบูธ ขอทราบรายละเอียดได้ที่งาน smart sme expo 2021 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line