วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2567

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมจัดทัพผู้ประกอบการโครงการ “ปลูกปั้น” ร่วมงาน Smartsme EXPO 2022

by Anirut.j, 7 กรกฎาคม 2565

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมได้นำผู้ประกอบการจากโครงการปลูกปั้นที่เข้าร่วมมาออกบูธในงาน Smartsme EXPO 2022

สำหรับโครงการ “ปลูกปั้น” เป็นโครงการที่ส่งเสริม และสนับสนุนผู้ประกอบการในธุรกิจเกษตรที่เกี่ยวข้อง ทั้งในเรื่องอาหาร หรืออะไรต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกษตร โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมจะเข้าไปให้คำปรึกษาเบื้องต้น รวมถึงการผลักดันในเรื่องของการทำตลาด ซึ่งภายในงานนี้จะมีผู้ประกอบการจำนวน 5 ราย ที่มาร่วมออกบูธขายของ

ในด้านของผู้ประกอบการ โครงการปลูกปั้นจะเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการในเรื่องการขายที่จะได้รับไปอย่างเต็มรูปแบบ และจะมีในเรื่องการได้รับคำปรึกษาแนะนำของสินค้า/ผลิตภัณฑ์ ในเรื่องของการพัฒนา เพิ่มมูลค่าให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเก็บข้อมูลตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงเสร็จสิ้น ว่าสินค้าแต่ละตัวมีมูลค่าเพิ่มเท่าไหร่

สำหรับผู้ประกอบการที่มีความสนใจอยากเข้าร่วมโครงการ “ปลูกปั้น” สามารถติดตามได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม

 

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการจากโครงการ “ปลูกปั้น” ที่มาออกบูธในงาน Smartsme EXPO 2022 ประกอบด้วย ส้มโอขาวแตงกวาแปรรูป จ.ชัยนาท, ขนมเบื้องป้าเหน่ง, มันทิพย์ลิงเกาะเนื้อมัน 100% จ.สระบุรี, ชาชัก/T-ZA ชาปากยูน จ.สงขลา, THE ONE STEAK อย่าลืมมาเจอกันได้ที่บูธ B2 ที่งาน Smart SME EXPO 2022 วันนี้ -10 กรกฎาคม 2565 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

เพราะอะไร? คนเชื่อมั่นในตัวเองถึงมีแนวโน้มประสบความสำเร็จมากว่าคนอื่น

“ความสำเร็จ” เป็นเส้นทางมุ่งหวังที่ใครหลายคนอยากจะทำให้ได้สักครั้งกับเรื่องราวที่ตั้งเป้าหมายไว้ในชีวิต เพราะมันคือความคุ้มค่ากับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยความพยายาม

SmartSME Line