วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

หลักสูตรสร้างแบรนด์ สำหรับ ธุรกิจร้านอาหาร และ แฟรนไชส์ ตอบ 2 คำถามนี้จะรู้ว่าคุณต้องมาเรียนหรือไม่

by Smart SME, 13 ธันวาคม 2565

ตอบคำถาม 2 ข้อนี้แล้วจะรู้ว่า

คุณต้องมาเรียนหรือไม่!

1.ร้านอาหารของคุณเด่นตรงไหน ?
2.ลูกค้านึกถึงอะไรเมื่อพูดถึงร้านของคุณ ?

Restaurant BRANDING Recipe
หลักสูตรสร้างแบรนด์ สำหรับ ธุรกิจร้านอาหาร และ แฟรนไชส์
สอนจาก ประสบการณ์ สู่ หลักการ
โดย อาจารย์ป๊อป ชิดชนก แก้วอัมพร
หลักสูตรที่ไม่ได้บอกแค่เรื่องของ “การสร้างแบรนด์” เท่านั้น
แต่จะ “ดึงตัวตนของความเป็นคุณ สู่ความเป็นแบรนด์”

เพราะความเป็นตัวตนของแต่ละคน มันลอกเลียนแบบกันไม่ได้
แต่อยู่ที่ว่า คุณจะดึงตัวตนเพื่อมาสร้างคุณค่าให้แก่ตัวเองอย่างไร ?

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร ?

คนที่มีความฝัน ! อยากเปิดร้านอาหาร
SMEs ที่ต้องการเริ่มต้นทำร้านอาหารอย่างถูกต้อง
SMEs ที่ต้องการขยายสาขา ในแบบ Chain หรือ Franchise

หลักสูตรนี้สอนอะไรบ้าง ?

• ความสำคัญ และ ขั้นตอนของการสร้างแบรนด์ร้านอาหาร “ให้แตกต่าง”
• การออกแบบโลโก้อย่างไรให้มีมูลค่า
• เทคนิคการตั้งชื่อร้าน และ สโลแกน
• พื้นฐานการออกแบบร้านอาหาร
• การจัดผัง และ วางแผนสร้างร้านอาหาร
• กิจกรรม Work Shop สร้างแบรนด์ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

 



วันอบรม

20 - 21 กุมภาพันธ์ 2566

วัน Work Shop

27 กุมภาพันธ์ 2566

สถานที่ : บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด สตูดิโอลำลูกกา คลอง 5 https://maps.app.goo.gl/nJ6mXu8UsJLNZBsG9?g_st=il 
.
โปรโมชั่นพิเศษ 12.12 จากราคาปรกติ 19,000 บาท
เหลือเพียง 17,100 บาท (รับเพียง 20 ท่าน)
ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2566 เท่านั้น
.
สนใจสมัครได้ที่ https://docs.google.com/.../1FAIpQLScj4NeMccTOls.../viewform 
หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 094-915-4624
.
บริหารหลักสูตร
โดย PMG Academy SMEs & Franchise Success Solution

 


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line