วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

4 เหตุผล ที่ต้องมางานมหกรรมชี้ช่องรวย !?

by Smart SME, 26 กันยายน 2566

ดีเดย์ วันแรกเริ่มแล้ว ! กับ มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ครั้งที่ 13 ลานกิจกรรม ชั้น 1 @เซ็นทรัลเวสต์เกต บิ๊กอีเว้นท์ยิ่งใหญ่สุด ! แห่งปี สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพ อยากเปิดร้าน อยากเป็นเจ้าของกิจการ อยากรวยเป็นเศรษฐี อยากมั่งคั่งมั่งมีแบบเถ้าแก่ ต้องไม่พลาดงานนี้ด้วยประการทั้งปวง !

 

ทำไม ? ต้องไป มหกรรมชี้ช่องรวย’ ครั้งที่ 13

 

มีธุรกิจให้เลือกลงทุนมากมาย

มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 13 เซ็นทรัลเวสต์เกต เริ่มวันแรก 26 ก.ย. – 2 ต.ค.66 เป็นงานสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจ และต่อยอดไอเดียให้กับประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงานทุกคน โดยได้รวบรวมกว่า 50 แบรนด์ดังธุรกิจที่น่าสนใจ น่าลงทุน ราคาย่อมเยา อาทิ แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ แฟรนไชส์ขนม&เบเกอรี่ แฟรนไชส์บริการ เป็นต้น

 

 

ได้เจอกับเจ้าของตัวจริง

โอกาสน้อยครั้งมาก ที่คุณจะได้กระทบไหล่ผู้ประกอบการธุรกิจตัวจริงเสียงจริง ที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อเต็มใจนำเสนอ แชร์ประสบการณ์ และแนะนำข้อมูลการลงทุนธุรกิจด้วยตัวของพวกเขาเอง คำถามหรือข้อสงสัยเรื่องการลงทุน การบริหารแบรนด์ ต้นทุน กำไร ฯลฯ อย่าเก็บงำเอาไว้ เชิญ Walk In เข้ามาที่งานนี้ แล้วพกพาคำถามและข้อสงสัยนั้น ๆ เข้าไปพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ธุรกิจ ที่คุณเองก็สนใจและอยากเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของแบรนด์นั้นไปพร้อมกัน

 

 

มีส่วนลดให้ไม่อั้น

นอกจากที่คุณจะได้พบกับธุรกิจแฟรนไชส์ที่ถูกใจและราคาถูกจริง ! เริ่มต้นหลักพันไปจนถึงหลักล้าน (ขึ้นอยู่กับสเกลธุรกิจที่ลงทุน) แล้วนั้น คุณอาจได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษ จากการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ! Lucky Grand Franchise Sale 7 วัน 7 โปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม แต่ละบูธธุรกิจอีกด้วย อาทิ จองธุรกิจในงาน ได้รับส่วนลดแบบจัดหนัก !

พร้อมกับได้รับการสนับสนุนการคัดสรร Location ทำเลเด่นเพื่อเปิดร้านทั่วไทย ตลอดจน แหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่พร้อมเสิร์ฟผู้ที่ต้องการเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจ แต่มีเงินทุนจำกัด งานนี้บอกเลย มาแต่ตัว แล้วคุณอาจจะได้ร้านหรือธุรกิจที่ถูกใจกลับไปบริหารก็เป็นได้ !

 

 

มีเสวนาให้ความรู้

ภายในงานยังจัดเต็ม ! กับเสวนาให้ความรู้ธุรกิจ จากวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาแชร์บอกเล่าประสบการณ์และเติมไอเดีย, ความรู้ ให้คุณอัปเดตเทรนด์ธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดโลกยุคใหม่ การปรับตัวในโลกยุคธุรกิจอีคอมเมิร์ซ, การเงินที่เอสเอ็มอีต้องรู้ เช่น

• เติมความรู้ทางการเงินสู่ความสำเร็จ โดย บสย.
• อนาคต และ โอกาส ของ SME ในมุมมองสมาพันธ์ SME ไทย
• เติมความรู้ธุรกิจ สถานีสะดวกซัก-อบผ้า
• รวมถึงสาระความรู้การบริหารธุรกิจอย่างรอบด้าน ตลอดจนกิจกรรมสาธิตอาชีพฟรี ! อีกมากมาย ซึ่งจัดต่อเนื่องทั้งวัน ทุกวัน และตลอดงาน

 

สำหรับผู้ที่อยากมีธุรกิจ หรือกำลังมองหาแฟรนไชส์ พลาดไม่ได้ !! เคลียร์คิวให้ว่าง เตรียมไปงานนี้ได้เลย ! โอกาสที่คุณจะมีอาชีพ เป็นนายตัวเอง ไม่ว่าจะลงทุนทำเป็นอาชีพหลักหรือลงทุนทำเสริม ก็คุ้มค่าทั้งนั้น คับคั่งด้วยแบรนด์คุณภาพ

 

ไม่ต้องไปเสาะหาข้อมูลให้เสียเวลาอีกแล้ว มาที่งานนี้ คุณจะได้รับคำปรึกษาฟรีอย่างใกล้ชิด จากเจ้าของแบรนด์ตัวจริง พร้อมเติมความรู้ ได้รับประโยชน์ทั้งสาระและความบันเทิงตลอดทั้งงาน ทำก่อนรวยก่อน ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก เพราะเราชี้ช่องให้คุณรวย ! ที่นี่ที่เดียว


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line