วันเสาร์, เมษายน 27, 2567

แนะนำกระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์โทนฟ้า เอาไว้แมทซ์กับลุคสบายๆ

by Smart SME, 29 มกราคม 2567

กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์ อีกหนึ่งไอเท็มยอดนิยมของสาวๆ ตอบโจทย์สายแฟชั่นและสาวกหลุยส์แบบเหมาะเจาะ สำหรับหลุยส์ วิตตองก็มีตัวเลือกมากมาย ครอบคลุมความต้องการและสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว โดยในครั้งนี้ทางบทความก็รวบรวมมาให้แล้วกับกระเป๋าใบเก๋หลากหลายรุ่น เจาะจงไปที่กระเป๋าสะพายข้างโดยเฉพาะ โดยในครั้งนี้จะมาพร้อมกระเป๋าโทนฟ้า เอาไว้แมทซ์ในวันสบายๆ ที่ต้องการพักผ่อน

 

 

1.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น Croissant MM

ใบแรกสำหรับกระเป๋าโทนฟ้า มาพร้อมรุ่นที่มีชื่อว่า Croissant MM ตัดเย็บจากคอตตอนออร์แกนิก และ Monogram เดนิมแคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ ดีไซน์เก๋ไก๋เหนือระดับกับกระเป๋าใบหลักทรงครึ่งวงกลม และกระเป๋าใบเล็กประดับด้านข้าง กระเป๋าใบเล็กดีไซน์ด้วยรูปทรงครึ่งวงกลมเช่นกัน ดูกะทัดรัดและน่ารักกำลังดี อีกทั้งยังรองรับการใช้ประโยชน์โดยเป็นกระเป๋าใส่เหรียญหรือวัตถุขนาดเล็กได้อีกต่างหาก มาพร้อมสายสะพายหนังสีเบจ ที่สามารถปรับระดับได้และถอดออกได้ รองรับการสะพายข้าง

 

 

2.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น CarryAll MM


ถัดมากับกระเป๋าโทนฟ้าอีกหนึ่งใบในรูปแบบกระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์ที่มีชื่อรุ่นว่า CarryAll MM และยังคงอยู่กับวัสดุโทนฟ้าอย่าง Monogram Denim แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ รูปทรงคล้ายถุง เพิ่มลูกเล่นขอบคาวไฮด์ผูกโบว์ที่ด้านบนกระเป๋า ภายในมีกระเป๋าจัดระเบียบมาให้อีกหนึ่งใบ ตัดเย็บจากวัสดุเดียวกันกับ Monogram Denim แคนวาส มีแถบแม่เหล็กสำหรับปิดกระเป๋า และมีสัญลักษณ์ LV Monogram Denim ขนาดเล็กห้อยประดับที่ด้านบนกระเป๋า

 

 

3.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น Papillon

รุ่นนี้มาพร้อมรูปทรงที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยทรงกระบอกยาว เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าสะพายข้างจากหลุยส์ วิตตอง และยังคงโทนฟ้าด้วยวัสดุ Monogram เดนิมแคนวาสอีกเช่นเคย งานดีไซน์ที่แตกต่างเหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรเดิมๆ มาพร้อมกระเป๋าใบเล็กด้านใน รองรับการจัดระเบียบและแบ่งสิ่งของภายในกระเป๋าให้หยิบใช้ได้สะดวก ประดับโซ่สีทองเพิ่มความหรูหราให้กับกระเป๋า รองรับการสะพายด้วยสายหนังคาวไฮด์สีเบจประดับหมุดสีทองตลอดสาย

 

 

4.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น Coussin PM


อีกหนึ่งใบกับกระเป๋าสะพายข้างโทนฟ้า ตัดเย็บด้วยผ้าเดนิมคอตตอนออร์แกนิกที่ผ่านการย้อมสีด้วยเทคนิค Stonewashed ดีไซน์พิเศษด้วยการประดับสายโซ่สีทอง พาดด้านหน้ากระเป๋า แต่งขอบด้วยคอตตอนออร์แกนิกผ่านการรับรองมาตรฐาน ภายในบุด้วยหนังคาวไฮด์ ลูกเล่นของกระเป๋ามาพร้อมช่องกระเป๋าที่แบ่งออกเป็น 3 ช่อง โดยเมื่อรูดซิปสีทองด้านบนกระเป๋าออกมา จะเจอกับช่องกระเป๋าใหญ่ 2 ช่อง ที่ด้านหน้าและด้านหลัง อีกทั้งยังมีช่องกระเป๋าตรงกลางอีกหนึ่งช่อง รองรับการใส่สัมภาระที่ลงตัว

 

 

5.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น Speedy Bandoulière 20

กระเป๋าหลุยส์ วิตตองสีฟ้าใบนี้มีชื่อรุ่นว่า Speedy Bandoulière 20 ตัดเย็บจากวัสดุ Monogram Empreinte ลายเกรนประทับลาย Monogram โดดเด่นด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รองรับการสะพายข้างด้วยสายสะพายที่ผสมผสานสายหนังและสายโซ่ทองในเส้นเดียว สามารถถอดออกได้และปรับระดับได้ ไว้สำหรับสะพายไหล่ตามแบบฉบับของกระเป๋าสะพายข้าง มาพร้อมหูหิ้วที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าถือได้ ขนาดเล็กกะทัดรัดด้วยความยาว 20.5 เซนติเมตร ความสูง 13.5 เซนติเมตร และความกว้าง 12 เซนติเมตร

 

 

6.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น OnTheGo PM

มาต่อกันที่กระเป๋าสะพายข้างสีฟ้าอีกหนึ่งใบกับรุ่นที่มีชื่อว่า OnTheGo PM ใบนี้ก็มีทั้งสายสะพายข้างและหูหิ้วรองรับการใช้งานแบบถือ ดีไซน์เรียบหรูดูผู้ดีสุดๆ แถมยังเรียบง่ายเข้ากับบรรยากาศสบายๆ มาพร้อมทรงสี่เหลี่ยมง่ายๆ เหมือนถุงช้อปปิ้ง ตัดเย็บด้วยหนังคาวไฮด์ลายเกรนประทับลาย Monogram Empreinte สีฟ้า Blue Hour ภายในกว้างจุของได้พอดิบพอดี มีสายสะพายหนังที่สามารถปรับระดับได้และถอดออกได้ เชื่อมต่อกับตัวกระเป๋าด้วยฮาร์ดแวร์สีทองประทับชุดตัวหนังสือ Louis Vuitton

 

 

7.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น Neverfull MM

รุ่นนี้มีชื่อว่า Neverfull MM รังสรรค์จากหนัง Monogram Empriente ฟูลเกรนสีฟ้า Blue Hour มาพร้อมภาพลักษณ์ของกระเป๋าโท้ทประทับลาย Giant Monogram ประดับด้วยสายเชือกด้านข้างที่รองรับการปรับเปลี่ยนรูปทรงกระเป๋าตามต้องการ มีสายสะพายหนังวัสดุเดียวกันกับกระเป๋า สามารถสะพายข้างได้ ภายในจุได้มากด้วยขนาดที่ค่อนข้างกว้าง มีกระเป๋าเพาช์ด้านในสามารถถอดออกแยกใช้งานเป็นกระเป๋าคลัทช์ได้

 

 

8.กระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์รุ่น Diane

ปิดท้ายกระเป๋าสะพายข้างสีฟ้าด้วยรุ่น Diane ที่มาพร้อมกระเป๋าใบเล็กกะทัดรัดทรง Satchel ดีไซน์ฝาปิด ตกแต่งบัคเคิลโลหะด้านหน้าและฮาร์ดแวร์สีทอง ตัดเย็บจากหนัง Monogram Empreinte สีฟ้า Blue Hour มาพร้อมสายสะพายหนังสำหรับสะพายไหล่ และสามารถถอดออกได้เมื่อต้องการถือแบบกระเป๋าคลัทช์ และมีสายสะพายผ้าอีกหนึ่งสายที่มาพร้อมสัญลักษณ์ Lous Vuitton

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าสะพายข้างแบรนด์หลุยส์ที่ทางบทความรวบรวมมาให้ เน้นสีฟ้าเพื่อมิกซ์แอนด์แมทซ์ในวันสบายๆ แมทซ์กับเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ง่ายๆ ได้แบบไม่ขัด


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line