วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

"ธุรกิจต้องห้าม" ย่านรถไฟฟ้าที่ไม่ควรทำ!!

by Smart SME, 20 เมษายน 2559

ธุรกิจต้องห้ามที่ไม่ควรทำบริเวณรถไฟฟ้า คือ..... ธุรกิจค้าปลีก  จะเห็นได้ว่าถนนทางเดินบริเวณรถไฟฟ้านั้นเป็นถนนที่มีลักษณะแคบและไม่เหมาะแก่การจอดรถ ซึ่งธุรกิจที่ได้ผลกระทบมากที่สุดเห็นจะเป็นธุรกิจค้าปลีกที่ส่งผลให้ลูกค้าที่จะมาใช้บริการไม่สามารถรจอดรถซื้อของได้ จะเห็นได้ว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อของในห้างสรรพสินค้ามากกว่าเพราะมีสถานที่จอดรถในการรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการเทียบกับร้านค้าปลีกทั่วไปที่จะมีข้อเสียในเรื่องของที่จอดรถให้สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการอาจทำให้ธุรกิจอาจจะไม่คึกคักเท่าที่ควร โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องให้ลูกค้าจอดรถหน้าร้านซึ่งถือว่าไม่เหมาะที่จะอยู่ในบริเวณรถไฟฟ้า วิธีแก้ไข ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ววิธีแก้ไขที่ดีที่สุดคือ การหาทำเลใหม่เลยจึงจะดีที่สุด แต่สำหรับใครที่ลงทุนไปแล้วอาจจะหาทางออกโดยการขายออนไลน์ช่วยด้วยอีกทางหนึ่งก็ถือว่าเป็นหนทางที่ดีในการแก้ปัญหานี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเกี่ยวกับหลักฮวงจุ้ยธุรกิจสามารถติดตามได้ในรายการ ฮวงจุ้ยหน้า 1 ไปดูกันว่าฮวงจุ้ยกับการสร้างรถไฟฟ้าแล้วจะดีจริงหรือไม่ คลิกเลย>> http://goo.gl/jYdMBO

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line