วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

จากร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ สู่การพัฒนาแบรนด์จนเป็นที่รู้จักของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแห่งเพชรบุรี

by Smart SME, 20 เมษายน 2559

จากร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ สู่การพัฒนาแบรนด์จนเป็นที่รู้จักของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแห่งเพชรบุรี เกาะติดก๋วยเตี๋ยวเจ้าดังในจังหวัดเพชรบุรี "เจ๊กเม้ง" ที่เริ่มจากร้านเล็ก ๆ ด้วยความอร่อยและความไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาบริการและเมนูในร้านจนกิจการขยายใหญ่จึงรีแบรนด์ธุรกิจใหม่ในชื่อ JM cuisine บริหารโดยคุณธวัชชัย สหัสสพาศน์ ที่แตกไลน์ธุรกิจสร้างสรรค์แบรนด์จนเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ โดยแต่เดิมแล้วร้านเจ๊กเม้งเป็นเพียงร้านเล็กๆที่ขายแค่ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเพียงอย่างเดียว ต่อมาทางคุณธวัชชัยและพี่ชายทายาทรุ่นที่ 3 ได้เข้ามารีแบรนด์ธุรกิจใหม่ในชื่อ JM cuisine โดยมีสโลแกน "หน้าไม่งอ รอไม่นาน" ทั้งยังนำไอเดียต่างๆมาแตกไลน์เมนูให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคและเพื่อเพิ่มกลุ่มเป้าหมายให้มีฐานมากยิ่งขึ้น ซึ่งการทำธุรกิจนี้นอกจากในเรื่องของรสชาติแล้วเมนูในร้านต่างก็ขนเอาของดีของจังหวัดเพชรบุรีมาใส่ไว้ในเมนู เรียกได้ว่าเป็นการนำวัตถุดิบท้องถิ่นมาสร้างมูลค่าได้อย่างดีเลยทีเดียว และอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ร้าน JM cuisine เป็นที่รู้จักได้นั่นมาจากการโปรโมทร้านผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆซึ่งเป็นการกระจายข่าวได้ในเวลาอันรวดเร็วแถมยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ได้เห็นเมนูอาหารผ่านทางสื่อต่างๆและได้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน นอกจากนี้การบริการของที่ร้านยังเป็นจุดเด่นที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยพนักงานของทางร้านจะยิ้มแย้มแจ่มใสให้กับลูกค้าไม่มีอารมณ์หน้าหงิกหน้างอซึ่งตรงตามสโลแกน หน้าไม่งอ รอไม่นานที่ทางร้านได้ให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจสามารถฟังมุมมองความคิดและไอเดียดีๆจากเจ้าของร้าน JM cuisine คนเก่งได้ในรายการ SME Springbroad ได้ที่นี่ คลิกเลย>> http://goo.gl/W7ErLx

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line