วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

พบเทคนิควิธีการบริหารเงินสำหรับผู้มีอาชีพอิสระ ในรายการ Smart Money

by Smart SME, 24 เมษายน 2559

รายการ Smart Money วันเสาร์นี้ พบกับเรื่อง “เทคนิควิธีการบริหารเงินสำหรับผู้มีอาชีพอิสระ” โดยคุณอรพรรณ บัวประชุม ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด จะมาบอกแนวทางและเคล็ดลับดี ๆที่คุณไม่ควรพลาด ติดตามได้ในรายการ Smart Money วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2559 เวลา 21.00 น.ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี สถานีแห่งโอกาสสำหรับเอสเอ็มอี รับชมผ่าน trueHD ช่อง 570 / trueSDช่อง 49 และPSI True ช่อง 49 หรือรับชมในช่วงเวลาออกอากาศสดผ่านทาง www.smartsme.tv และรับชมผ่านสมาร์ทโฟนโดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Smart SME

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line