วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ออกกำลังกายมาก หิวมาก กินมาก น้ำหนักเลยไม่ลง!!!

by Smart SME, 27 เมษายน 2559

หลายคนที่พยายามออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่ได้ผล เพราะ ยิ่งออกกำลังกาย ก็ยิ่งเหนื่อย เหนื่อยก็ยิ่งหิว หิวก็ยิ่งกิน เลยลดน้ำหนักไม่สำเร็จสักที วันนี้แอดมินเลยมีวิธีการกินเพื่อเวลาที่เราออกกำลังกายเสร็จเราจะไม่หิวโซ และลดน้ำหนักได้สำเร็จ มาฝากกันค่ะ คนที่ออกกำลังเสร็จแล้วมักจะเหน็ดเหนื่อยจนเกิดเป็นความหิวมากนั้น เป็นเพราะว่าเรายังไม่ปรับพฤติกรรมการกินให้เหมาะสมกับเวลาออกกำลังกายเสียก่อน คุณควรจะกินอาหารก่อนหน้าที่จะออกกำลังกาย ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งถึง 2 ชั่วโมง และในช่วงเช้าและกลางวันควรจะกินอาหารให้ครบทั้ง 2 มื้อร่างกายจะได้ไม่รู้สึกว่าขาดอาหาร ถ้าไม่กินอาหารก่อนออกกำลังกาย อย่างน้อยก็ควรดื่มน้ำผมไม้คั่นสดแทนข้าว เพื่อร่างกายได้น้ำและน้ำตาลบ้าง การดูแลตัวเองไม่ให้หิวโซหลังออกกำลังกาย สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการกินอาหารให้ครบทุกมื้อ ใน 1 วัน อาจแบ่งเป็นมื้อเล็ก 3-4 มื้อ กินแต่น้อยแต่กินให้ครบ ไม่อดอาหารและกินผลไม้ โยเกิร์ต กล้วย หรือข้าวโพด ดื่มน้ำให้มากๆ โดยการจิบๆ กินผลไม้ สัก 1-2 ผลก่อนอาหาร ทำแบบนี้เป็นประจำ คุณก็จะชินกับการออกกำลังกาบโดยไม่มีอาการหิวมารบกวนอีก เมื่อออกกำลังกายเสร็จค่ะ

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line