วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

พบธนาคารกรุงเทพในงาน “Startup Thailand 2016” ที่บูธ T6 เริ่มวันนี้ที่ศูนย์สิริกิติ์

by Smart SME, 28 เมษายน 2559

งาน “Startup Thailand 2016” จัดโดยกระทรวงวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบสนองต่อนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศด้วย นวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และเป็นการแสดงจุดยืนและความมุ่งมั่นของประเทศไทยในการก้าวไปสู่การเป็นประเทศเศรษฐกิจฐานวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ด้วยการส่งเสริม สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยีรุ่นใหม่ให้มีศักยภาพในการขยายธุรกิจและสร้างตลาดใหม่ในอนาคต Concept ของการจัดงานอยู่ภายใต้แนวคิด “Startup Unite” งาน “Startup Thailand 2016” นั้น ธนาคารกรุงเทพได้เข้าร่วมสนับสนุนการออกงาน โดยได้ตระหนักในความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจSMEs พร้อมสนับสนุนและเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสามารถบริหารจัดการธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการมุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีคุณภาพและดีที่สุดสำหรับลูกค้า พร้อมการให้คำแนะนำที่เหมาะสมอย่างน่าเชื่อถือและจริงใจด้วยบริการแบบมืออาชีพเพื่อการเติบโตของธุรกิจ SMEs โดยได้คัดสรรสินเชื่อเพื่อส่งเสริมและต่อยอดธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ SME ไปภายในงานได้แก่ สินเชื่อบัวหลวงเพื่อรายย่อย (Micro Entrepreneurs) สินเชื่อโครงการ "เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ" สินเชื่อโครงการ "นวัตกรรมดี...ไม่มีดอกเบี้ย" สินเชื่อบัวหลวงเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน 7-eleven สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Café Amazon ธนาคารกรุงเทพพร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs รวมทั้งลูกค้าและประชาชนทั่วไปทุกท่าน จึงขอเรียนเชิญลูกค้าและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมงาน “Startup Thailand 2016” และแวะเข้ามาเลือกชมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อธุรกิจ SMEs อันหลากหลายได้ที่บูธของธนาคารกรุงเทพ ตำแหน่ง T6

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line