วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ไม่ลองไม่รู้ ลดความอ้วนตามวันเกิด

by Smart SME, 4 พฤษภาคม 2559

ลดความอ้วนตามวันเกิด หลายคนหาวิธีลดความอ้วน108วิธีก็ไม่สำเร็จสักที ลองหันมาดูการลดความอ้วนตามวันเกิดดูบ้างว่าคนที่เกิดในแต่ละวันนั้น ควรลดความอ้วนอย่างไรถึงจะได้ผล คนที่เกิดวันอาทิตย์&วันจันทร์ ควรงดอาหารประเภทพวกปิ้ง รวมถึงส่วนที่เป็นหัวใจของสัตว์ อาหารที่มีรสเผ็ด ผัดพริกแกง ผัดเผ็ดปลาดุก ไม่ควรทานผลไม้ที่มีสีสีแดงเช่น แตงโม องุ่นแดง คนที่เกิดวันอังคาร ไม่ควรบริโภคอาหารจากพืชที่มีแป้งสูง พืชใต้ดิน เผือก มันสำปะหลัง หรือเครื่องในของสัตว์ต่างๆ งดผักผลไม้ที่สุกจัด ควรทานผลไม้ที่ยังไม่สุกหรือดิบๆ คนที่เกิดวันพุธ งดอาหารที่เป็นสัตว์ปีกและเนื้อวัว หรือส่วนที่เป็นผักประเภทไม้เลื้อย เช่น ยอดตำลึง ยอดฝักทองรวมถึงอาหารง่ายๆ เช่น ไข่ต้ม ปลากระป๋อง ไข่ทอด ไม่ควรรับประทานผลไม้ที่มีหนามที่เปลือกหรือลำต้นเช่นทุเรียน เงาะ ขนุน คนเกิดวันพฤหัสบดี หนีให้ไกลอาหารประเภทย่างและอบ ที่มีรสเปรี้ยวหรือขมเกินไปเช่น หน่อไม้ ผักชะอม ไม่ควรรับประทานผลไม้ที่มีเปลืองสีดำหรือคล้ำจนเกินไป เช่นมังคุด คนเกิดวันศุกร์ หลีกเลี่ยงอาหารหมักดอง และอาหารที่มีผงชูรส เป็นส่วนผสม อาหารที่มีการหมักสีในส่วนประกอบ รวมถึงน้ำอัดลมด้วย ไม่ควรรับประทานผลไม้ที่เป็นกระป๋อง ควรทานของสดจะดีกว่า คนเกิดวันเสาร์ งดอาหารที่ทำมาจากกะทิหรือน้ำตาลปีบหรือเครื่องปรุงที่ทำมากับสัตว์ทั้งหลาย เช่นน้ำมันหอยผักผลไม้ที่ไม่ควรรับประทานที่มีเปลือกนิ่ม เช่น แอปเปิล แตงกวา

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line