วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

3 สุดยอดเว็บไซต์ฝากไฟล์ยอดนิยม

by Smart SME, 3 มิถุนายน 2559

3 สุดยอดเว็บไซต์ฝากไฟล์ยอดนิยม 

นักอัพโหลดที่ต้องการจะปล่อยไฟล์ที่มีความน่าสนใจและกำลังมีคนอยากได้จำนวนมากอยู่นั้นก็ย่อมที่อยากจะหาเว็บไซต์ประเภทเว็บฝากไฟล์ที่มีคุณภาพเอาไว้ให้เหล่านักดาวน์โหลดนั้นได้เข้ามาดาวน์โหลดไฟล์ที่พวกเขาต้องการอยู่ แต่กระนั้นแล้ว เราจะสามารถหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพในการอัพโหลดไฟล์ได้จากเว็บไหนบ้าง ซึ่งในอินเตอร์เน็ตนั้นก็มีเว็บไซต์ประเภทรับฝากไฟล์อยู่มากมายหลากหลายเว็บเช่นกัน เราจึงได้คัดเอาเฉพาะเว็บไซต์ที่มีคุณภาพมาแนะนำให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับมันดู

 

3 สุดยอดเว็บไซต์ฝากไฟล์ยอดนิยม

เว็บไซต์ Mediafire.com : คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ยอดนิยมที่สามารถฝากไฟล์ได้ค่อนข้างมาก และได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในหมู่นักอัพโหลดทั้งหลายที่มักจะพึ่งบริการของเว็บไซต์ mediafire นี้เสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะใช้งานง่ายดายมาก และยังสามารถที่จะตั้งค่าในการใส่รหัสผ่านก่อนการดาวน์โหลดได้อีกด้วย เพื่อป้องกันพวกที่คิดจะขโมยผลงานการอัพโหลดนั่นเอง ภายในตัวเว็บไซต์นั้นสามารถตั้งค่าในการจัดการไฟล์ต่างๆได้อย่างง่ายดายอย่างมาก เช่นการตั้งโฟล์เดอร์เก็บไฟล์แยกเป็นประเภทๆเอาไว้ บางคนที่อัพโหลดไฟล์วิดีโอนั้น สามารถชมได้เลยจากในเว็บ mediafire โดยที่ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดก็ได้ และยังเป็นเว็บที่ค่อนข้างจะสามารถใช้งานผสมผสานกับโปรแกรมช่วยในการดาวน์โหลดได้ง่ายดายที่สุดทั้ง IDM หรือ GetRight และ FlashGet ที่จะเข้าพวกกับเว็บ Mediafire และด้วยการปรับปรุงระบบนั้น ตอนนี้ทำให้ Mediafire จะทำการให้คนที่เข้ามาดาวน์โหลดต้องยืนยันตัวตนว่าเป็นคนที่กำลังเล่นอินเตอร์เน็ตและกำลังจะดาวน์โหลดจากเว็บนี้จริงๆ ไม่ใช่ Bot โปรแกรมแล้ว ด้วยการให้กดยืนยันคำตอบของภาพ Capcha แล้วนั่นเอง เรียกว่าเดี๋ยวนี้ Mediafire ทำอะไรรองรับระบบรักษาความปลอดภัยได้เป็นอย่างดีมากเลยเช่นกัน

3 สุดยอดเว็บไซต์ฝากไฟล์ยอดนิยม 

 เว็บไซต์ One2up.com : เป็นเว็บไซต์ที่มาแรงอย่างมากหลังจากผ่านยุคความนิยมของ Mediafire ไปแล้ว โดย one2up เป็นเว็บไซต์ฝากไฟล์สัญชาติไทยแท้ที่ตอนนี้มีคนใช้บริการกันอย่างมากมาย ทั้งการอัพโหลดไฟล์ภาพยนตร์ โปรแกรม และเกมส์ เพราะสามารถที่จะฝากไฟล์ที่มีความจุเยอะๆเอาไว้ได้สบายๆเลยนั่นเอง แต่กระนั้นแล้ว ปัญหาที่เกี่ยวกับการใช้งาน One2up ก็คือ เพราะในแต่ละวันจะมีคนเข้ามาใช้งานเว็บไซต์นี้กันเยอะมาก โดยเฉพาะบางไฟล์ มีคนกดดาวน์โหลดพร้อมๆกันหลาย IP ทำให้ไม่สามารถดาวน์โหลดได้เลยหรือดาวน์โหลดได้ช้า เพราะการใช้เซิฟเวอร์เดียวกัน ตรงนี้เลยอาจจะเป็นข้อจำกัดของ One2up ในการอัพโหลด

3 สุดยอดเว็บไซต์ฝากไฟล์ยอดนิยม 

 เว็บไซต์ 4Shared.com : เป็นเว็บไซต์ฝากไฟล์ขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งศูนย์รวมของไฟล์หลายๆประเภทจากทั่วโลกเลยทั้ง เพลง MP3 , วิดีโอ หรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และไฟล์ภาพต่างๆ ไฟล์ที่ถูกบีบอัดของโปรแกรม อัลบั้มเพลง และอีกมากมายถูกอัดรวมไว้ที่นี่ มีเนื้อที่ในการจัดเก็บข้อมูลเหลือเฟือเลยนั่นเอง จนทั่วไปเลยมักจะเลือกให้ 4Shared นั้นเป็นเว็บฝากไฟล์ที่พวกเขาสามารถพึ่งพาอาศัยได้มากที่สุดอีกเว็บไซต์หนึ่งด้วยเช่นกัน แต่ปัญหาในการดาวน์โหลดก็คือ ส่วนใหญ่ถ้าหากว่าคนที่จ่ายเงินเพื่อเป็น พรีเมี่ยมเมมเบอร์นั้นจะสามารถกดดาวน์โหลดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเวลานับถอยหลังและดาวน์โหลดด้วยความเร็วเต็มที่ได้ แต่ถ้าหากว่าเป็นเมมเบอร์แบบปกตินั้น เมื่อกดดาวน์โหลดก็จะต้องรอเวลานับถอยหลัง 60 วินาทีก่อน ถึงจะดาวน์โหลดได้นั่นเอง และนี่คือเว็บไซต์ฝากไฟล์ยอดนิยมในยุคนี้ที่เหล่านักอัพโหลดไฟล์มักจะเลือกใช้งานเพราะสะดวกที่สุด มีเนื้อที่จัดเก็บเยอะมากที่สุด ท่านสามารถเลือกใช้งานกันได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเลยเช่นกัน


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line