วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

“กรุงไทย” ลดดอกเบี้ยบ้านเหลือ 0.50% ต่อปี

by Smart SME, 16 มิถุนายน 2559

กรุงไทย ลดดอกเบี้ยบ้านเหลือ 0.50% ต่อปี นายชัยณรงค์ เอื้อสิทธิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 50 ปี ธนาคารได้จัดแคมเปญพิเศษสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อขอบคุณลูกค้า ด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยให้กับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อภายในเดือนสิงหาคมนี้ โดยคิดอัตราพิเศษเพียง 0.50% ต่อปี นาน 5 เดือน ในเดือนที่ 6–12 คิดอัตราดอกเบี้ย MRR-4.25% ต่อปี ในกรณีทำประกันชีวิต และอัคคีภัย สำหรับในปีที่ 2 คิดอัตรา MRR-1.50% ต่อปี และปีที่ 3 คิดอัตรา MRR-2% ต่อปี หลังจากนั้น คิดอัตรา MRR-1.75% ต่อปี ผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ยื่นขอสินเชื่อภายในเดือนมิถุนายนนี้ ธนาคารจะออกค่าจดจำนองแทนลูกค้า 1% พร้อมทั้งคิดอัตราดอกเบี้ยในเดือนที่ 6–12 ในอัตรา MRR-4.10% ต่อปี กรณีทำประกันชีวิต และอัคคีภัย แคมเปญดังกล่าว ธนาคารจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีบ้านเป็นของตนเอง สอดคล้องกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล ซึ่งธนาคารมั่นใจว่า ในปีนี้ยังคงสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 2 ในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ ทั้งนี้ ผู้สนใจแคมเปญสามารถยื่นขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้ที่ทุกสาขากว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTB Call Center   โทร.02-111-1111

Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line