วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ธนาคารกรุงไทยเชิญฟังสัมมนาใหญ่ประจำปี ฟรีตลอดทั้งงาน “ คิดก่อน คิดต่าง สร้างความยั่งยืน ”

by Smart SME, 22 มิถุนายน 2559

เพื่อช่วย SME เปิดมุมมองการดำเนินธุรกิจใหม่ๆและมีแนวทางในการปรับตัวให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการ SME หรือ นักธุรกิจ เข้าร่วมงานสัมมนาใหญ่ประจำปี 2559 “ คิดก่อน คิดต่าง สร้างความยั่งยืน” ที่จะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ บี ชั้น 22 เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานท่านจะรับฟัง เคล็ดลับ วิธีคิด จนเป็นที่มาของการทำธุรกิจที่แปลกแตกต่างไปจากเดิมๆ แบบเจาะลึก ช่วยจุดประกายในการทำธุรกิจในอนาคต และ การแก้ปัญหาทางธุรกิจ เพื่อให้การทำธุรกิจเติบโตแบบยั่งยืน จากวิทยากรทั้ง 4 คน ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ เป็นที่ยอมรับ มาถ่ายทอดประสบการณ์ อาทิ • คุณ ไผท ผดุงถิ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด จากวิศวกรหนุ่ม ที่คิดทำธุรกิจต่างจากคนอื่น เริ่มจากซอฟแวร์ สู่ อีคอมเมิร์ซ Builk เป็นสตาร์อัพที่ใช้เทคโนโลยีมาช่วยยกระดับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนธุรกิจเติบโต แล้วโกอินเตอร์ มีธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในอาเซียนกว่า 10,000 ราย เข้ามาใช้งาน กำลังก้าวผ่านสู่ธุรกิจดิจิตอล • คุณจักรพงษ์ แอนดรูว์ จักราจุฑาธิบดิ์ CEO บริษัท JKN โกลบอล มีเดีย จำกัด อาศัยการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำ ทำธุรกิจที่แตกต่าง ทำอย่างมีแรงบันดาลใจ จนกลายเป็นนักขาย Global Content มือทอง ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นำพาให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เติบโตจนเข้าตลาดหลักทรัพย์ ปัจจุบันอุทิศตนเพื่อทำกิจกรรมให้กับสังคม กลายเป็นต้นแบบและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ • ดร.สมประสงค์ ศรีชัย ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน บริษัท โอพีจีเทค จำกัด จากนักเรียนทุนที่จบปริญญาเอกก่อนอายุ 25 ปี เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ก้าวสู่ผู้ค้าน้ำมันพืชรายใหญ่ของประเทศ ด้วยกลยุทธ์ที่แปลกแตกต่าง ผสมผสานกับการทำงานเป็นทีม สานต่อความยั่งยืน ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวกระป๋องผสมสมุนไพร เพื่อการส่งออกภายใต้แบรนด์ " โค คู" • คุณ ประจวบ เกียรติทยากร ประธานกรรมการ บริษัท เกียรติ ทยากร เมทัล จำกัด จากพนักงานบริษัท พลิกชีวิตมาขายเหล็ก เป็น SME เล็กๆ แต่ด้วยกลยุทธ์ธุรกิจที่แตกต่าง จนเป็นจุดขายเหนือคู่แข่ง แต่ครองใจลูกค้าที่ยากต่อการเลียนแบบ กลายเป็นผู้ขายเหล็กชั้นนำของประเทศ ธุรกิจเติบโตมั่นคงแข็งแรง นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมเสวนา ยังได้รับความรู้ ฟังแนวคิดบทวิเคราะห์ธุรกิจจาก คุณดลชัย บุณยะรัตเวช ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ และสื่อสารการตลาด อีกด้วย เป็นงานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดต่อหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ WWW.KTBSEMINAR.COM หรือ โทร 02-111-1111 ด่วน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line