วันเสาร์, เมษายน 27, 2567

ผู้ประกอบการ SMEs กว่า 500 ราย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Smart SME Expo 2016

by Smart SME, 22 มิถุนายน 2559

ผู้ประกอบการ SME ตบเท้าเข้าร่วมงาน “Smart SME Expo 2016” ทางด่วนสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30  มิถุนายน -3 กรกฎาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ที่จัดโดย บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด เพื่อเป็นเวทีเชื่อมต่อโอกาสสำหรับ SME ไทยทุกระดับ โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 โซน ได้แก่ โซนสนับสนุน SME รวมหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุน SMEs แบบรอบด้าน โซน Start up และพรีเมี่ยมแบรนด์ มีทั้งโชว์เคสธุรกิจ โครงการที่ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการใหม่ และการเริ่มต้นธุรกิจโดยเลือกซื้อแฟรนไชส์แบรนด์เด่นและเครื่องมืออุปกรณ์ โซนดิจิตอล รวมหน่วยงานและเครื่องมือออนไลน์ โซนนวัตกรรม ช่องทางพัฒนานวัตกรรมและผลงานนวัตกรรมที่สร้างสรรค์โดยคนไทย โซนอินเตอร์ รวมผู้ประกอบการจากต่างประเทศ และหน่วยงานสนับสนุน SMEs สู่สากล โซนโอกาสธุรกิจ กับช่องทางการค้าและลงทุนหลากหลายรูปแบบ ทั้งแฟรนไชส์ รับผลิต การลงทุน และเครื่องมือช่วยเหลือ SMEs พร้อมช็อปสินค้าของดีจากทั่วไทย เพลิดเพลินกับร้านของศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ,กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล,มะปราง- วิรากานต์ เสณีตันติกุล,วุ้นเส้น ตราชอช้าง,โจ๊กแต๋จิ๋ว,ไจแอ้นท์ ลูกชิ้นปลาระเบิด,ไส้กรอกอีสานแม่ไก่,กาแฟมวลชน โดยขณะนี้มีผู้ประกอบการตอบรับเข้าร่วมงานแล้วกว่า 500 ราย พร้อมขนสินค้าและบริการมาแสดงโชว์ภายในงานจำนวนกว่า 1,000 บูธ นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินและหน่วยงานราชการ เข้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ SME Bank,ธนาคารออมสิน,สถาบันอาหาร, สสว.ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ตอบความต้องการ ทั้งการจับคู่ธุรกิจจาก Buyer ต่างประเทศ สัมมนาให้ความรู้ และเวิร์คช็อปสร้างอาชีพ หรือพบที่ปรึกษาทางธุรกิจ เสมือนขึ้นทางด่วนที่ทำให้ธุรกิจท่านก้าวเหนือคู่แข่งแบบครบเบ็ดเสร็จในงานเดียว งานนี้ฟรีทุกกิจกรรม สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรติดต่อ 086-314-1482 หรือ www.smartemeexpo.com และ www.facebook.com/smartsme

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line