วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

พบงานสัมมนา SCB SME SUCCESS โตอย่างสตรอง กับการรวมตัว 3 นักธุรกิจดัง

by Smart SME, 14 กรกฎาคม 2559

The Great Seminar พบกับงานสัมมนา SCB SME SUCCESS โตอย่างสตรอง พบกับการรวมตัว 3 นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง คุณสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ผู้บริหาร บริษัท ดู เดย์ ครีม จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “สเนลไวท์” พร้อมด้วยคุณนรินท์เดช ทวีแสงพานิชย์ จากบริษัท ไทยฮาเบล อินดัวเตรียล จำกัด ผู้ผลิต altron ทีวีไทย และคุณสุรีรัตน์ ศรีพรหมคำ เจ้าของธุรกิจ เจคิว ปูม้านึ่ง เดลิเวอรี่ ซึ่งในงานนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา กูรูด้านการตลาด มาพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองการทำธุรกิจให้ติดตลาด กลยุทธ์การทำตลาด เพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งภายใต้การแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ติดตามความเข้มข้นในรายการวันเสาร์ 2 กรกฎาคม 2559 เวลา 08.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี สถานีแห่งโอกาสสำหรับเอสเอ็มอี รับชมผ่าน trueHD ช่อง 570 / trueSDช่อง 49 และPSI True ช่อง 49 หรือรับชมในช่วงเวลาออกอากาศสดผ่านทาง www.smartsme.tv และรับชมผ่านสมาร์ทโฟนโดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Smart SME

Mostview

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

SmartSME Line