วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

สุดยอดกลยุทธ์ การตลาดร้านอาหาร จ่ายน้อยได้ผลแรง : สัมมนาฟรี 22 กค. 59

by Smart SME, 18 กรกฎาคม 2559

สุดยอดสัมมนาเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆในการเพิ่มยอดขายให้ร้านอาหาร  ถ้าคุณทำร้านอาหารมานาน...แต่กำไรยังเท่าเดิม ขายยังไง...ก็ไม่เกิดลูกค้าใหม่ อยากรู้การตลาด Offline-Online แบบไหนใช่! และเข้าถึงลูกค้าร้านอาหาร Promotion อะไรโกยกำไรและได้ใจลูกค้า ห้ามพลาดกับสัมมนาฟรี! ที่จัดให้เพื่อคนที่รักในธุรกิจร้านอาหาร สุดยอดกลยุทธ์การตลาดร้านอาหาร จ่ายน้อยได้ผลแรง เพราะธุรกิจร้านอาหารแข่งขันสูง แต่ละร้านต่างงัดทุกกลยุทธ์การตลาดมาฟาดฟันเพื่อดึงความสนใจ หากร้านคุณหยุดนิ่ง ไม่ปรับเปลี่ยนวิธีใหม่ คุณก็จะได้แต่ลูกค้าคนเดิมๆและยอดขายที่เท่าเดิม แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่ไม่ปรับ จะรอให้คู่แข่งวิ่งแซงหน้าไปถึงไหน โอกาสครั้งสำคัญเพื่อสร้างผลกำไรเพิ่ม ถ้าคุณมีปัญหาในการเพิ่มยอดขาย ทำร้านอาหารมานาน...แต่กำไรยังเท่าเดิม ขายยังไง...ก็ไม่เกิดลูกค้าใหม่ๆ ต้องการไอเดียที่แตกต่าง...มาช่วยเพิ่มกำไร หรือแนวคิดเทคนิคการตลาดออนไลน์แบบโดนใจและปังไว เพื่อให้ร้านอาหารของคุณพร้อมส่งต่อการขยายสาขาอย่างมั่นในอนาคต
  • Offline-Online อย่างไรคือใช่!และเข้าถึงลูกค้าร้านอาหาร
  • Promotion แบบไหนโกยกำไรและได้ใจลูกค้า
  • เทคนิคการนำเสนอ Picture, Video, Content แบบโดนๆ
  • ทำการตลาดยังไงให้เกิดลูกค้าใหม่ๆ
ร่วมวิเคราะห์เจาะลึกและสอดแทรกทุกกลยุทธ์การตลาดไปพร้อมกับกูรู Offline-Online จากร้านอาหารแบรนด์ดังระดับโลก โดย อ.โอ๊บ ธีรศักดิ์ แก้วประเสริฐศิลป์ นักวางแผนธุรกิจด้าน Online รุ่นบุกเบิก ประสบการณ์ 12 ปีในการวางแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้บริษัทชั้นนำและ อ.ท็อป เกียรติศักดิ์ ฉมาภิสิษฐ์ นักวางแผนกลยุทธ์การตลาด Offline ให้แบรนด์ระดับโลกมากมาย 1414468312map สถานที่: W District สุขุมวิท 69 เยื้องสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง วันศุกร์ที่ 22 กรกฏาคม 2559 เวลา 13.00 - 16.00 น. ฟรี!สำหรับลูกค้าทุกคนที่สนใจ สมัครได้ที่นี่ หรือเพิ่มเราในไลน์ติดต่อเจ้าหน้าที่ @Line: @peopletraining  สมัคร โทร 095-368-9194 คุณต้า, 094-856-8946 คุณปาล์มมี่

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line