วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

"มอลลี่เค้กนุ่ม" เค้กนุ่มละลายในปาก สาวกเบเกอรี่ต้องลอง !!

by Smart SME, 26 สิงหาคม 2559

เรียกว่าเป็นเบเกอรี่น้องใหม่มาแรง !! ที่ใส่ทั้งใจใส่ทั้งไอเดียของผู้ทำจริง ๆสำหรับ "มอลลี่เค้กนุ่ม" ที่่สร้างสรรค์และครีเอทโดยเชฟมอลลี่ ซึ่งเธอผู้นี้มีประสบการณ์ครีเอทโปรดักท์ใหม่ ๆให้กับเบเกอรี่แบรนด์ดังมาแล้วมากมายกว่า 50 แบรนด์ ล่าสุดจึงตัดสินใจเปิด บริษัทขึ้นมาใหม่ชื่อ บริษัท เบสแฟมฟู้ดส์ จำกัด เพื่อครีเอทสินค้าสำหรับครอบครัว เจาะกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก ผู้ใหญ่ ไปจนถึงผู้สูงอายุ โดยสินค้าตัวแรกที่ออกมา คือ "ฟรุ้ตอะโมเม้นท์ (Fruit a moment)" เป็นเครื่องดื่มดีไซน์แปลกใหม่เน้นทำจากธรรมชาติ อาทิ มีทุเรียน ไอซซิ่ง และเครื่องดื่มแนวซาบซ่า จากนั้นจึงเริ่มพัฒนาสินค้าเบเกอรี่ที่ห่วงใยสุขภาพ เนื่องจากในยุคปัจจุบันคนที่ดูแลสุขภาพมีค่อนข้างมาก คนเหล่านี้อยากทานเบเกอรี่ที่หวานน้อย และทานได้หลายชิ้นโดยไม่ต้องกลัวอ้วนหรือหนักท้อง จึงเป็นที่มาของ "มอลลี่เค้กนุ่ม" ซึ่งเชฟมอลลี่บอกเล่าความอุตสาหะในการทำมอลลี่เค้กนุ่มอย่างภาคภูมิใจว่า "เราพัฒนามอลลี่เค้กนุ่มตัวนี้ใช้เวลานานพอสมควร ทำแล้วทำอีกเพื่อให้มันใช่สำหรับสิ่งที่เราต้องการ จนได้เทคนิคพิเศษเกิดเป็นเค้กนี้ขึ้นมา โดยปกติแล้วเบเกอรี่ทั่วไปจะใช้เวลาอบประมาณ 15 นาที -ครึ่งชั่วโมง แต่สำหรับมอลลี่เค้กนุ่มใช้เวลาอบประมาณ 1 ชั่วโมง เนื่องจากมีส่วนผสมของชีส โยเกิร์ต และนม เราเอาทุกสิ่งที่ให้คุณค่าทางอาหารมารวมในเค้กชิ้นนี้ และเทคนิคที่อบคือใช้ไอน้ำ และค่อย ๆประคับประคองโดยใช้ฟ็อกกี้ฉีดเป็นระยะ ๆ เพื่อให้เค้กมีรสสัมผัสที่นุ่มไม่แห้งเหมือนเบเกอรี่ทั่วไป เรียกว่ากว่าจะได้แต่ละชิ้นใช้เวลาและความพยายามมาก นี่คือเค้กโฮมเมด สังเกตจากรอยตัด ที่เราตัดสดจริง ๆ รับรองว่าเมื่อคุณได้กลืนเค้กเข้าปากต้องสัมผัสได้ถึงความนุ่มละลายในปาก แทบไม่ต้องเคี้ยว มอลลี่เค้กนุ่มมีให้เลือก 3 รสชาติ คือ รสออริจินัล สำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานหวาน รสชีส ซึ่งตัวนี้ค่อนข้างโดดเด่น คือหน้าเค้กมีชีสโรย ทาด้วยเนยและน้ำตาลนิดหน่อย พอหอมหวานเค็มปะแล่ม ๆ และรสกาแฟสำหรับคอกาแฟ อีกทั้งยังมีซอสไว้ทานคู่ด้วยสำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็มรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ซอสกาแฟโรยด้วยแมคคาเดเมีย ซอสส้ม ซอสสตรอเบอรี่ และซอสบลูเบอรี่ ซึ่งเน้นสุขภาพจึงมีเนื้อผลไม้ผสมอยู่ด้วย" malli1 มอลลี่เค้กนุ่ม นุ่มละลายในปากคุณสามารถทานได้ทันที หรือหากต้องการให้ได้รสชาติอร่อยเหมือนออกมาจากเตาใหม่ ๆแนะนำให้เข้าไมโครเวฟใช้ไฟกลางอุ่นประมาณ 10 วินาที รับรองว่าคุณจะได้ชิ้นเค้กใหม่สดเหมือนอบจากเตา มอลลี่เค้กนุ่มดีไซน์กล่องและแพกเกจจิ้งสินค้าให้สะดวกในการรับประทานไม่เปื้อนมือ จำหน่ายราคากล่องละ 150 บาท จำนวนบรรจุ 5 ชิ้น หรือขายชิ้นละ 30 บาท ผู้สนใจสามารถรับไปขายหน้าร้านได้โดยมีราคา whole sale สำหรับผู้ซื้อ 30 กล่องขึ้นไป และท่านใดที่สั่งซื้อในราคา 3,000 บาทในกรุงเทพฯจัดส่งให้ฟรี !! หรือถ้าซื้อไม่ถึงจำนวนแนะนำให้มาที่หน้าร้าน ตั้งอยู่ที่วิภาวดี 38 (รัชโยธิน) สำหรับผู้สนใจโทรศัพท์สั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร.06-3919-2691  

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line