วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมสนับสนุนฉลอง 20 ปี Pokémon เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันแห่งปี “โปเกมอน เดอะ มูฟวี โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา”

by Smart SME, 13 ตุลาคม 2559

ทรูวิชันส์ กรุ๊ป  ผู้ได้รับอนุญาตใช้สิทธิ์ Pokémon แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์  และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลอง 20 ปี Pokémon จัดเต็มเอาใจเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ และทุกคนในครอบครัว ให้ปิดเทอมนี้มีความสุขมากเป็นพิเศษ พาทุกคนโลดแล่นไปกับพิคาชูและเหล่าโปเกมอนในตำนาน ด้วยภาพยนตร์แอนิเมชันที่นับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดของปิดเทอมนี้ “โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา” ร่วมเดินทางผจญภัยไปกับ “ซาโตชิ” และ “พิคาชู” พร้อมพบกับ 2 โปเกมอนมายา ตัวใหม่ล่าสุด “โวลเคเนียน” และ “มาเกียนา” พิเศษสุดๆ โปเกมอนซีการ์ดในตำนานร่างสมบูรณ์ที่จะปรากฏตัวครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ โดยประเทศไทยยังได้รับเกียรติให้ฉายก่อนใครในโลกเป็นประเทศแรกต่อจากญี่ปุ่น ให้เสียงพากย์โดยนักพากย์ชั้นนำที่คุ้นเคย ร่วมด้วยเหล่าศิลปินจากทรู เอเอฟ อาทิ นิว AF7, นัตตี้ AF7, กรีน AF7, ไอซ์ AF9 และ เบลล์ AF10 พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “นานนาน” ที่เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ต่างยกให้ว่าเป็น 1 ในเพลงของ Pokémon Thailand Official Song ที่ดีที่สุดเพลงนึง สร้างสรรค์เพลงโดย Tatastudio และได้เสียงร้องจาก ไอซ์ แห่งวง Mrs.Slave เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 13 ตุลาคมนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น img_5678   นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผู้ให้การสนับสนุนหลักในภาพยนตร์“โปเกมอน เดอะ มูฟวี โวลเคเนียนกับจักรกลปริศนามาเกียนา” นี้ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ฉลองครบรอบ 63 ปี โดยทางธนาคารฯได้มีการออกโครงการ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษ ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นของขวัญ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม สอดคล้องตามพันธกิจของทางธนาคารฯ ที่อยากเห็นคนไทยมีบ้าน อยากเห็นคนไทยมีความสุข และทางธนาคารฯ เล็งเห็นว่าความสุขที่เกิดขึ้นอย่างมีคุณภาพนั้น คือเกิดจากในบ้าน และในครอบครัว ประจวบเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถดูร่วมกันได้อย่างมีความสุข จึงยินดีให้การสนับสนุนภาพยนตร์โปเกมอน เดอะ มูฟวีอย่างเต็มที่ โดยมุ่งหวังว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกบ้านได้” img_5752 พิเศษสุดสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ใน 4 วันแรก ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษส่งตรงจากโปเกมอน เซ็นเตอร์ (Pokémon Center) ประเทศญี่ปุ่น ติดตามร่วมสนุกได้ในแฟนเพจ www.facebook.com/PokemonTogether  และ พลาดไม่ได้กับบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าราคาสุดคุ้ม เพียง 390 บาท ได้รับ บัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ รับทันที      โปเกบอล โปรเจคเตอร์ไลท์  มูฟวีพรีเมียมส่งตรงจากญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่ซื้อดีลผ่านเว็บไซต์  i deal in thai (www.idealinthai.com) เท่านั้น

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line