วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

Paul smith ดีไซน์เนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง กับความสามารถที่เตะตาราชวงศ์

by Smart SME, 31 ตุลาคม 2559

Paul smith ความสามารถเตะตาราชวงศ์ยกกระดับเป็นท่านเซอร์ Paul smith บุคคลที่วงการแฟชั่นรู้จักเป็นอย่างดี ในการออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่มีจุดเด่นที่สิสันอันหลากหลาย สะท้อนให้เห็นความสดชื่น และความสนุกสนานแต่ในบางครั้งเราก็จะได้เห็นชุดที่หรูๆ เรียบๆจากชายคนนี้ได้เช่นกัน Paul smith เกิดเมื่อกรกฎาคม 1946 ในประเทศอังกฤษ และเมื่ออายุ 16 ปีพ่อของเขาบังคับให้ทำงานดูแลคลังสินค้าเสื้อผ้า แต่ความฝันที่แท้จริงของเค้าคือได้เป็นนักขี่จักรยานมืออาชีพ และเมื่อเขาเกิดอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล เขาก็เจอกับเพื่อนใหม่ที่พาเขามาสู่โลกของศิลปะมากขึ้น และภายหลังจากนั้น 2 ปีเขาได้เปิดร้านเครื่องแต่งกายเล็กๆขึ้นกับแฟนสาว จนปี 1976 เขาได้เปิดตัวโชว์สินค้าเสื้อผ้าครั้งแรกในปารีส ภายใต้ชื่อ Paul smith เขาเริ่มจากเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย แต่ในปัจจุบันเขาได้แตกฐานเสื้อผ้า ออกไปหลายแบบ ทั้งเสื้อผ้าสตรี รองเท้า เครื่องประดับ นาฬิกา และอื่นๆ และด้วยความสามารถของเขาทำให้ได้รับพระราชทานยศอัศวิน ได้เป็นท่านเซอร์ พอล สมิท จากพระราชินีอลิซาเบธ ที่ 2 แห่งอังกฤษ จนถึงตอนนี้ Paul smith ก็มีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ผลงานของเขาบุกทะลวงตลาดกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เป็นร้านตัวเองในอังกฤษ 14 แห่ง และอีก 200 สาขาทั่วโลก และเมื่อปี 2549 บริษัทของเขามีรายได้อยู่ที่ 300 กว่าล้านปอด์ หรือเป็นเงินไทย 21,000 ล้านบาท

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line