วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

"ผ้าขาวม้า" สร้างรายได้มหาศาล รวยด้วย BizShop

by Smart SME, 2 พฤศจิกายน 2559

2016-10-31_14-21-43 "ผ้าขาวม้า" จัดเป็นสัญลักษณ์สัมพันธ์ทางวัฒนธรรมที่อยู่เคียงคู่มากับคนไทยกว่า 900 ปี คนไทยส่วนใหญ่มีความใกล้ชิดกับผ้าชนิดนี้มาตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งเป็นผ้าที่ใช้อเนกประสงค์ อาทิเช่น ใช้พันคอ, โพกศีรษะ, คาดเอว, ผ้าห่ม เพื่อป้องกันแสงแดดและลม, หรือใช้ในการห่มอาบน้ำ และใช้ทำเป็นเปลญวน แม้กระทั่งใช้ในการห่อหุ้มตัวเด็กแรกเกิด หนึ่งของข้อมูลเด็ดๆ จากเว็บไซต์ http://www.impani.com/ เว็บไซต์ http://www.impani.com/ หรือ impani.bizshop.asia เป็นหนึ่งใน Bizshop Online ที่เป็นการดัดแปลงเว็บไซต์ได้อย่างลงตัว โดยคุณเอกสิทธิ์ โกมลกิตติพงศ์ เป็นก่อตั้งเว็บไซต์ โดยมีหน้าร้านสำคัญทางเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ทั้งในรูปแบบขายกับทั่วไป และขายส่งให้กับลูกค้าที่ต้องการปริมาณการสั่งซื้อจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็น SME ที่มีทุกช่องทางของการติดต่อ สำหรับเว็บไซต์  http://www.impani.com/ จัดทำมาร่วมกับ Bizshop มาแล้ว ประมาณ 1 ปีครึ่ง เมื่อสอบถามทางคุณเอกสิทธิ์ก็พบว่า การเลือกทำเว็บไซต์นั้นเกิดจากความต้องการที่นำเสนอรูปภาพผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทีทำจากผ้าขาวม้าหลากหลายรูปแบบ ทั้งในรูปแบบผ้าพันคอ กระเป๋า กางเกงเล รวมทั้งผ้าขาวม้าที่เป็นไฮไลต์ของเรา ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือก 100 แบบ  พร้อมกันนี้ทาง BizOnline ยังมีฟีเจอร์ที่รวมกับ Google สามารถแปลงภาษาเป็นภาษาต่างๆ ให้เลือก เพื่อให้ลูกค้าต่างประเทศ สามารถดูข้อมูลเบื้องต้นและสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทันที เรียกได้ว่า เราครบวงจร สำหรับการทำธุรกิจ   Social Media พร้อมเชื่อมโยง เรียกได้ว่า ฟีเจอร์หลักของการใช้งานก็คือ การประสานร่วมระหว่างโซเชียลมีเดีย ที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โดยมีทั้ง Facebook Instagram google Plus และ twitter และเว็บไซต์จะทำหน้าที่ให้ข้อมูลและเป็นหน้าด่านสำหรับการสั่งซื้อสินค้าเบื้องต้น สำหรับผู้ประกอบการที่มีความสนใจและต้องการนำเสนอในรูปแบบต่างๆ Bizonline ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเลือกสรรหน้าตาเว็บไซต์ตามชอบใจ ติดตามข้อมูลทั้งหมด และสามารถตรวจสอบโปรโมชันต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.bizshop.asia หรือโทรศัพท์ 061-825-2715 , 086-331-5641 หรือ [email protected] LINE @bizonline.asia

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line