วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

“iTAX Market Place 2016” วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ และ "ThailandMall" ร่วมผลักดันธุรกิจ SME สู่ธุรกิจสากล

by Smart SME, 16 ธันวาคม 2559

ครั้งแรกของไทย!! กับงาน “iTAX Market Place 2016” วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ รวมตัวท็อปของการลดหย่อนภาษีมาไว้ที่นี้ที่เดียว งานเดียวที่จะทำให้เรื่องภาษีนั้น "ง่าย คุ้ม ครบ จบ" และพลาดไม่ได้กับ ThailandMall.com  ที่จะยกทัพไปร่วมงาน “iTAX Market Place 2016" ผู้ประกอบการที่อยากปรับ Look สินค้า ไปพบกับเขาและสิทธิพิเศษได้ในงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ติดตามได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ SD49, HD 570 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBx และ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line