วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

กรมทางหลวง ตั้งเต็นท์ 212 จุด บริการประชาชน

by Smart SME, 23 ธันวาคม 2559

กรมทางหลวง ตั้งเต็นท์บริการประชาชน 212 จุดทั่วประเทศ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนเคารพกฎจราจร เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง  นายสราวุธ ทรงศิวิไล รองอธิบดีกรมทางหลวง กล่าวถึงแผนบริการประชาชน และนักท่องเที่ยวเดินทางช่วงปีใหม่ ว่า กรมทางหลวงจะอำนวยความสะดวกประชาชนช่วงปีใหม่ ภายใต้สโลแกน "เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง"  โดยจะเฝ้าระวังอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนช่วงระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ถึง 4 มกราคม 2560 โดยมาตรการของกรมทางหลวงคือ ทางต้องดี ซึ่งจะซ่อมแซมบำรุงเส้นทางเพื่อให้ประชาชนใช้ได้สะดวกปลอดภัย มีป้ายจราจรแสดงให้ประชาชนรู้ถึงทางเลี่ยงเส้นทางหลักที่มีการจราจรหนาแน่น ไฟฟ้าส่องสว่างจะต้องติดทุกดวง รวมถึงสัญญาณไฟจราจรจะต้องพร้อมใช้ตลอดเวลา และจะตั้งเต็นท์จุดบริการทั่วประเทศ 212 จุด โดยเฉพาะริมถนนมิตรภาพ สายเอเซีย ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงกว่า 15,000 คน คอยบริการประชาชนที่จะเดินทางตลอดทั้ง 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2559 - 4 มกราคม 2560 และจะมีการรายงานสภาพการจราจรผ่านระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน สามารถโทรศัพท์มาที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 เพื่อสอบถามเส้นทางและสภาพการจราจรได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนรัฐบาลจะเปิดบริการให้ใช้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ฟรีตั้งแต่ (เวลา 24.00 น.) เที่ยงคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ถึงเที่ยงคืนวันที่ 4 มกราคม 2560 นอกจากนี้กรมทางหลวงยังกำหนดจุดเฝ้าระวังที่มีการจราจรหนาแน่นไว้ 44 จุด เช่น ถนนมิตรภาพ บริเวณจุดซับบอน กลางดง มอบันไดม้า ลำตะคอง ต่างระดับสีคิ้ว เพื่อจะช่วยเหลือการจราจรไม่ว่าจะเป็นเส้นทางเลี่ยง ทางลัดต่างๆ จึงขอให้ประชาชนระมัดระวังในการเดินทาง ซึ่งจะมีการบูรณาการร่วมกับทุกหน่วยงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ขอให้ประชาชนศึกษาเส้นทาง และวางแผนก่อนการเดินทาง รวมทั้งทยอยเดินทางกลับเพื่อไม่ให้การจราจรหนาแน่น และเคารพกฎจราจรเพื่อให้การเดินทางมีความสะดวกปลอดภัย


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line