วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

"พีช เอวิเอชั่น" ดีเดย์ "รถไฟบินได้" เที่ยวแรก กรุงเทพฯ-โอกินาวา ก.พ.นี้

by Smart SME, 20 มกราคม 2560

สายการบิน พีช เอวิเอชั่น (Peach Aviation) (“พีช”) โดย นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สำนักงานใหญ่ โอซาก้า ญี่ปุ่น) เผยว่า สายการบินจะทำการเปิดเส้นทางใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ และจังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มเที่ยวบินแรกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินพีช ระบุเกี่ยวกับเส้นทางบินน้องใหม่นี้ว่า “ในเดือนหน้า เส้นทางกรุงเทพฯ – โอกินาว่า ซึ่งเป็นเส้นทางแรกของพีชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เรารอคอยมานาน กำลังจะเปิดให้บริการแล้ว” “ผมดีใจมากที่เราสามารถเปิดเส้นทางระหว่างไทยกับญี่ปุ่นได้ในปีที่ครบรอบ 130 ปีแห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น  ผมหวังว่าเส้นทางใหม่ของพีชที่เป็นสะพานเชื่อมของเอเชีย จะทำให้ทั้งชาวไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งประเทศข้างเคียง และชาวญี่ปุ่นสามารถออกเดินทางได้ง่ายมากยิ่งขึ้น” สำหรับคอนเซ็ปต์การให้บริการของสายการบินพีช คือ การมอบความรู้สึกที่เสมือนคุณนั่ง "รถไฟที่บินได้" พีชเป็น   สายการบินแนวใหม่  ที่มุ่งหมายจะเป็น "พาหนะประจำวัน" สำหรับคนไทย ด้วยขั้นตอนในการใช้บริการที่ง่าย อีกทั้งยังมีราคาประหยัด ด้วยความที่เราเป็นเสมือน “พาหนะประจำวัน” จะทำให้ทุกคนสามารถไปญี่ปุ่นได้ง่ายขึ้น และจากการเปิดเส้นทางกรุงเทพฯ พีชจะช่วยทำให้ไทยและญี่ปุ่นใกล้ชิดกันมากขึ้น พร้อมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำให้ชาวไทย ซึ่งอาศัยอยู่ในประเทศที่เป็นดั่งศูนย์กลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงชาวประเทศข้างเคียง และชาวญี่ปุ่นเกิดการแลกเปลี่ยนกันมากกว่านี้ และทำให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกคุ้นเคยกับการเดินทางไปมาหากัน สำหรับการเปิดให้บริการเที่ยวบินที่จะออกเดินทางจากโอกินาว่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 และเที่ยวบินออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Peach Aviation: Home


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line