วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

"SocialPage" เครื่องมือสร้าง Website จาก FanPage ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

by Smart SME, 24 กุมภาพันธ์ 2560

SocialPage เครื่องมือใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการมี Website ด้วยการดึงข้อมูลจาก Facebook FanPage มาเป็น Website  ทันทีที่มีการอัพเดต ตอบโจทย์คนที่คิดว่า Website ทำยากและราคาแพง ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว ลดปัญหาการป้อนข้อมูลซ้ำซ้อน สะดวกและประหยัดค่าใช้จ่าย  ช่วยเพิ่มการติด SEO ในการค้นหาผ่าน Google ก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือในตัวสินค้าและบริการ
[caption id="attachment_61982" align="alignnone" width="640"] ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร กรรมการผู้จัดการ บ.อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด[/caption] ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ IRAC บริษัททางด้านการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสื่อดิจิทัล และ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (PMG) ที่มีความเชี่ยวชาญและดำเนินงานด้าน SMEs มากกว่า 14  ปี กล่าวว่า  "SocialPage ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการมี Website แต่ติดปัญหาด้านค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากในการทำWebsite เราจึงได้พัฒนาเครื่องมือที่เรียกว่า SocialPage ขึ้นมา โดยระบบจะทำการประมวลผลดึงข้อมูล รายละเอียดสินค้า รูปภาพ วีดีโอ ข้อมูลการติดต่อ จาก FanPage มาเป็น Website โดยอัตโนมัติ  อีกทั้งเจ้าของเพจยังสามารถปรับเปลี่ยนลูกเล่นและฟังก์ชั่นต่างๆ ใน Website ที่สร้างจาก SocialPage ได้ด้วยตนเอง" ทั้งนี้ บริษัทฯ ใช้เวลาในการพัฒนาระบบ SocialPage มานานกว่า 2 ปี และได้นำไปแนะนำในงาน Smart Startup 2017 เมื่อวันที่ 16-18 ก.พ. 2560 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ที่ผ่านมา โดยให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ทดลองใช้เครื่องมือดังกล่าวฟรี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม  คาดว่าภายในปี 2017 นี้ จะมีจำนวนผู้สมัครและใช้ SocialPage กว่า 300,000 ราย ผ่านช่องทางของทาง SMART SME ซึ่งเป็นบริการของบริษัทฯ (www.smartsme.tv) ทำไมมี FanPage แล้วจึงควรมี Website และ SocialPage คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ
  • ข้อมูลใน FanPage การค้นหาข้อมูลย้อนหลังเป็นไปด้วยความยากลำบาก
  • ข้อมูลที่อยู่บน Website จะถูกจัดเก็บได้อย่างเป็นระบบ และสามารถแยกเป็นหมวดหมู่ได้ ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น
  • สามารถเพิ่มระบบการซื้อ-ขาย และชำระเงินออนไลน์ใน Website ได้
  • SocialPage สามารถเก็บสถิติการเข้าชม Website ย้อนหลังยาวนานถึง 30 วัน
  • มีระบบการจัดการฐานข้อมูลลูกค้า
  • มีระบบการเพิ่มข้อมูลและช่องทางการติดต่อเจ้าของ Website เพื่อการสอบถามและซื้อขายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
ทั้งนี้ SocialPage  เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการ SocialPage ฟรี 30 วันพิเศษ!! สำหรับผู้ประกอบการที่มียอดติดตาม 10,000 Like ขึ้นไป รับสิทธิพิเศษใช้ฟรี 1 ปี มูลค่ากว่า 3,600 บาท สนใจสมัครใช้บริการ SocialPage หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.SocialPage.asia www.facebook.com/socialpage.asia  Line ID : @socialpage ขอบคุณข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ : บริษัท อินเทลลิเจนท์ รีเสิร์ซ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัด (IRAC) อัญชลี สุนทรวิจารณ์ (ปลา)  085 359 1556 E-mail: [email protected]

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line