วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2567

สัมมนาใหญ่ โอกาสรวย SMEs บุกตลาด CLMV

by Smart SME, 24 กุมภาพันธ์ 2560

จบลงแล้วสำหรับสัมมนาใหญ่ โอกาสรวย SMEs บุกตลาด CLMV โดยคุณมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ SME Development Bank เป็นประธานเปิดการสัมมนา พร้อมนำทีมคณะผู้บริหารธนาคาร เข้าร่วมฟังสัมมนาในครั้งนี้อีกด้วย งานนี้ SME Development Bank จัดใหญ่จัดเต็มสุด มีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าฟังกว่า 300 ราย เพราะนอกจากจะมีผู้ลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์แล้ว ยังมีผู้ประกอบการ ที่เดินทางมาลงทะเบียนหน้างานอีกด้วย ทั้งนี้ งานสัมมนาโอกาสรวย SMEs บุกตลาด CLMV จัดขึ้นเพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทย เข้าถึงช่องทางการตลาด ประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างแท้จริง ประกอบไปด้วยความรู้ ถึงเรื่องกลุ่มสินค้า และความต้องการทางการตลาด CLMV ทั้ง 4 ประเทศ ซึ่งจะนำไปสู่การขยายฐานการตลาด สู่ตลาดสากลต่อไป พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีคลินิกครบเครื่องเรื่องเงินทุน ที่พร้อมให้บริการให้คำปรึกษา แนะนำด้านสินเชื่อและการลงทุน พร้อมองค์ความรู้ในการทำธุรกิจ สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆในวันนี้ไม่ต้องเสียใจเพราะสามารถ รับชม วีดีโอย้อนหลังการถ่ายทอดสด ภายในงานสัมมนา ได้ที่ facebook fanpage ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย งานสัมมนาดี ๆ อย่างนี้ SME Development Bank ยังคงมีมามอบให้ผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง เพียงคุณกดติดตาม facebook fanpage : ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย Line : @smebank ไม่มีพลาดกิจกรรมที่ดีต่อธุรกิจคนตัวเล็ก SMEs #smebank #smedevelopmentbank

Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line