วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

Social Page เครื่องมือสำหรับ SMEs ยุคใหม่ : รายการห้องข่าวธุรกิจ

by Smart SME, 28 มีนาคม 2560

"Social Page เครื่องมือสำหรับ SMEs ยุคใหม่" พูดคุยกับ ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเทลลิเจน รีเสริซ์ แอนด์ คอนเซาท์ (ประเทศไทย) จำกัดในรายการห้องข่าวธุรกิจ ช่องเนชั่น
"Social Page" คือเครื่องมือที่ช่วยผู้ประกอบการสร้างเว็บไซต์ให้สำเร็จได้ในเวลาสั้นๆ รวมทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถดึงเอาข้อมูลที่เคย โพสต์เอาไว้ใน "แฟนเพจ" ทั้งหมด มาสร้างเป็นเนื้อหาในเว็บไซต์ได้ภายในการคลิกเมาส์เพียง "ครั้งเดียว"
ปัจจุบัน มีผู้สนใจทำธุรกิจออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนที่ใช้ช่องทางยอดนิยมอย่าง เฟซบุ๊ก ที่มีอยู่มากมายมหาศาล และ ทุกคนที่เปิดร้านอยู่บน แฟนเพจ มักจะประสบปัญหาคล้ายๆ กัน นั่นก็คือ เมื่อจำนวนสินค้ามีความหลากหลาย ก็ทำให้การค้นหาสินค้าได้ยาก เพราะ ระบบของเฟซบุ๊ก ไม่ได้ทำเอาไว้ย้อนดูสินค้าที่เคยโพสต์ไปแล้วนั่นเอง
นอกจากนั้น ปัญหาที่มักพบเจอ เมื่อทำการเปิดร้านค้าบนเฟซบุ๊ก คือมักจะถูกลูกค้าสอบถามเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนของผู้ขาย ทำให้เกิดปัญหาเรื่องความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังต้องลงทุนทั้งเงินและเวลามาก ทำให้หลายรายเลิกล้มความตั้งใจไปไม่น้อย
เครื่องมืออย่าง Social Page จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวง ด้วยระบบการสร้างเว็บไซต์จากเนื้อหาในแฟนเพจ ที่ดึงข้อมูลจาก แฟนเพจ ไปสร้างเป็นเนื้อหาในเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์ที่สร้างขึ้น  มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่เว็บไซต์ส่วนใหญ่ควรจะมี อาทิ
  •  การปรับแต่งโทนสีและรายละเอียดต่างๆ ของเว็บไซต์
  •  การออกแบบให้รองรับการทำงานด้าน SEO (Search Engine Optimization)ซึ่งช่วยให้การทำเว็บไซต์ของคุณ ติดอันดับต้นๆ จากการ  ค้นหาผ่าน Google
  •  รองรับการแสดงผลของหน้าจอที่หลากหลายก็เป็นหนึ่งในคุณสมบัติของเว็บไซต์ที่สร้างจาก Social Page
ทั้งหมดที่เล่ามานี้ ช่วยให้คุณใช้เวลาในการสร้างเว็บไซต์น้อยมาก หากคุณเป็นคนที่ไม่อยากศึกษาเรื่องการทำเว็บไซต์ หรือ ไม่มีเวลาที่จะดูแลเนื้อหาในเว็บไซต์ ลองให้ Social Page เป็นตัวช่วย เพราะทุกโพสต์ของร้านค้าบนหน้าเพจ จะถูกนำไปสร้างเนื้อหาในหน้าเว็บไซต์ ที่สำคัญที่สุด คือ เรื่องราคาค่าใช้จ่ายที่ให้คุณเป็น "เจ้าของเว็บไซต์" ได้ด้วยค่าใช้จ่ายหลักร้อยเท่านั้น
ยังมีข่าวที่ดียิ่งขึ้นไปอีก นั่นคือความพิเศษ!! ที่เปิดโอกาสให้คุณ!! ใช้บริการ SocialPage ฟรี!! 30 วัน
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

>> www.socialpage.asia คลิกที่นี่


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line