วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

จังหวัด ชัยภูมิ ยกระดับสินค้า OTOP 1–3 ดาว เพื่อสู่ตลาดภายในประเทศ

by Smart SME, 5 มิถุนายน 2560

ในวันจันทร์ที่  ๑๕  พฤษภาคม  ๒๕๖๐ ณ ห้องประชุมสยามริเวอร์ไซต์รีสอร์ท จังหวัดชัยภูมิ ได้รับเกียรติจาก นายชูศักดิ์ ตรีสาร ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ มาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์กลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา (กลุ่ม ๑-๓ ดาว) มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับสินค้าผลิตภัณฑ์ OTOP ๑–๓ ดาวให้เพิ่มมูลค่าและมีความสามารถในการแข่งขันดำเนินการ ตลาดทั้งภายในและต่างประเทศได้ ซึ่งโครงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์กลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา ประกอบด้วย จังหวัดนครราชสีมา ,ชัยภูมิ ,บุรีรัมย์ และ สุรินทร์ ระหว่าง ๒๑ มี.ค. – ๑๘ ก.ค.๖๐ ทั้งนี้ โครงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์กลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา (กลุ่ม ๑-๓ ดาว)  มีการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูล ของกลุ่มเป้าหมาย ศึกษาวิเคราะห์ข้อมูล ของกลุ่มเป้าหมาย ค้นหาสภาพปัญหา จุดแข็งของผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ในการวางแผนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นั้น เป็นการวิเคราะห์ข้อมูลในภาพรวม ซึ่งทางทีมปรึกษาจะมีการดำเนินงานโดยการลงพื้นที่กำหนดการตามสิ่งที่ส่งมาด้วย เพื่อเก็บข้อมูลค้นหาสภาพปัญหาจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ เพื่อใช้ในการวางแผนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างสูงสุดและตรงตามจุดประสงค์  

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line