วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

"ทุเรียนย่าง" ป้าอ้อย คนแห่ซื้อวันละ 100 กว่าร้อยลูก

by Smart SME, 2 มิถุนายน 2560

ทุเรียนย่าง ป้าอ้อย คนแห่ซื้อวันละ 100 กว่าร้อยลูก ป้าอ้อย ที่คิดไอเดียนำทุเรียนไปย่างไฟ เพื่อเพิ่มความอร่อย และเหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบทานเพราะทนกลิ่นของทุเรียนไม่ไหว เพราะการย่างจะทำให้ลดกลิ่นของทุเรียน จึงทานง่ายขึ้น ซื่อสัตย์และจริงใจ "กล้องดูดี" กล้องดูดี กล้องวงจรปิด ที่มีบริการ ซื่อสัตย์และจริงใจ ดูแลลูกค้าได้อย่างที่รับปากไว้ ทำให้ลูกค้าไว้วางใจ และอธิบายวิธีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ตามความต้องการของลูกค้า ราคาขาย ตัวแปรสำคัญของคนซื้อ กูรูพี่ตุ๊ก เผยเคล็ดลับกลยุทธ์การตั้งราคากับกระแสข่าวที่ดังทั่วประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการตื่นตัวในการตั้งราคา และการตั้งราคาแบบไหนถึงจะอยู่รอด ติดตามได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv

Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line