วันเสาร์, มิถุนายน 1, 2567

"เทคโนโลยีสร้าง “SMEs” ให้เป็นผู้เลือก"

by Smart SME, 12 มิถุนายน 2560

ร่วมพูดคุยในหัวข้อ "เทคโนโลยีสร้าง “SMEs” ให้เป็นผู้เลือก" กับ คุณสุภาพ ธาราทิพย์พิทักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชิฟท์ สเปซ จำกัด ติดตามได้ในรายการ SMEs Smart Service ติดตามได้ในรายการ SME Smat Service ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv/

Mostview

KERRY ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น KEX หลังแบรนด์สิ้นสุดสัญญาเดือน ก.พ.68

KERRY EXPRESS ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุเตรียมรีแบรนด์ธุรกิจครั้งสำคัญเปลี่ยนชื่อจาก Kerry เป็น KEX หลังสิ้นสุดสัญญามีผลวันที่ 22 ก.พ.68

เข้าใจ “กองทุนรวม” คืออะไร ต้องลงทุนแบบไหนทำให้เงินเพิ่ม

เรื่องของ “การเงิน” เรียกได้ว่าไม่มีสอนในบทเรียนของการศึกษา แต่รู้หรือไม่ว่านี่คือเรื่องสำคัญกับชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก บางคนหาเงินมาได้มากมาย แต่บริหารไม่เป็น สุดท้ายเงินไม่พอใช้ หรือถึงขั้นเป็นหนี้เป็นสินในที่สุด

กรณีศึกษา Red Lobster ยื่นขอล้มละลาย เพราะจัดโปรบุฟเฟต์กินแบบไม่อั้น

การทำธุรกิจร้านอาหารย่อมอยากดึงลูกค้าเข้ามาเยอะ ๆ แน่นอนว่าทางลัดที่จะช่วยได้คือ “บุฟเฟต์” ที่กำหนดราคาอาหาร กำหนดเมนู ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดที่จะช่วยดึงลูกค้าเข้าร้านมากยิ่งขึ้น

Deborah Szekely อายุ 102 ปี ยังคงทำธุรกิจ นี่คือ 3 แนวทางที่ทำในชีวิตประจำวัน ทั้งมีความสุข-สุขภาพดี

Deborah Szekely ในช่วงอายุ 102 ปี ยังคงทำงาน ทำธุรกิจที่เธอรัก โดยใช้ 3 แนวทางที่ทำในชีวิตประจำวันแล้วมีความสุข มีสุขภาพที่ดี ซึ่งในแต่ละวันเธอจะไปหาเพื่อน และใช้เวลา 3 วันต่อสัปดาห์ เข้าทำงานที่รีสอร์ทฟิตเนส และสปาที่ร่วมก่อตั้งในปี 1940

SmartSME Line