วันเสาร์, มิถุนายน 8, 2567

The great seminar เสาร์นี้พบกับสัมมนา "ขยายปีกชี้ช่องรวย สร้างช่องทางเติบโตคนตัวเล็ก" กับโครงการ  Success SMEs ปั้น SMEs สู่ความสำเร็จ

by Smart SME, 7 กรกฎาคม 2560

The great seminar เสาร์นี้ เป็นสัมมนาในหัวข้อ ขยายปีกชี้ช่องรวย สร้างช่องทางเติบโตคนตัวเล็ก กับโครงการ  Success SMEs ปั้น SMEs สู่ความสำเร็จ กับการพัฒนาองค์ความรู้ให้ผู้ประกอบการ โดยเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ปั้น SMEs มารวมตัวกันเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ และ Workshop แบบเข้มข้น เพื่อให้นำไปใช้ได้จริง นอกจากนี้ยังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับคนตัวเล็ก  ได้เพิ่มยอดขาย ขยายตลาด เรื่องราวและรายละเอียดจะเป็นอย่างไร  ติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 8 ก.ค. 60 เวลา 8.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี http://goo.gl/Kc5EBx และ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

Abbey Fleck ตอนอายุ 8 ขวบ ประดิษฐ์ราวอบเบคอนในไมโครเวฟ จนถูกนำมาจดสิทธิบัตร

หากจะถามว่าตอนอายุ 8 ขวบ คุณกำลังทำอะไรอยู่ เมื่อนั่งย้อนกลับไป คงจะเป็นช่วงเวลาของความสนุกสนาน วิ่งเล่น เรียนรู้ตามประสาเด็ก แต่สำหรับ Abbey Fleck แล้วช่วงเวลานี้เขาคือคนที่คิดค้นราวอบเบคอนในไมโครเวฟขึ้นมา

“พิชิต มิทราวงศ์” เอ็มดีคนใหม่ SME D Bank รับตำแหน่งวันแรกเปิดตัวสินเชื่อ Smile Biz

SME D Bank ถือว่าเป็นสถาบันทางการเงินที่คอยช่วยเหลือ และให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจในเรื่องต่าง ๆ ให้เกิดความสำเร็จอย่างยั่งยืน

บริษัทญี่ปุ่นสร้างนวัตกรรม “ช้อนเกลือไฟฟ้า” ให้ความเค็ม เพิ่มรสชาติอูมามิแบบไม่ต้องใส่เกลือ

บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่งขาย “ช้อนเกลือไฟฟ้า” จำนวนจำกัด 200 ช้อน ที่จะช่วยให้อาหารโซเดียมต่ำมีรสชาติดีขึ้น

เส้นทางธุรกิจ “MAGURO” ผู้ปั้นร้านอาหารญี่ปุ่น-เกาหลี จากความหลงใหล สร้างรายได้กว่าพันล้าน

“MAGURO” อีกหนึ่งแบรนด์ที่พาตัวเองเข้าไป IPO ในตลาดหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อย

เพราะอะไร? SME ถึงสนใจเข้าร่วมโครงการเงินดิจิทัล 10,000 บาท ลดลง

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของผู้ประกอบการ SME ที่มีต่อนโยบายกระเป๋าดิจิทัล 10,000 บาท เพื่อเจาะลึกความคิดเห็นในเรื่องของความพร้อม และความสนใจเข้าร่วมโครงการ รวมถึงแผนการใช้จ่ายเงินดิจิทัล

SmartSME Line