วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2567

Secrets of Victory สัปดาห์นี้พาขึ้นเหนือ บุกฟาร์มสุกรครบวงจรรายใหญ่ของเชียงใหม่ "บริษัท แม่ทา พี.ดี. จำกัด"

by Smart SME, 13 กรกฎาคม 2560

สัปดาห์นี้พาขึ้นเหนือ บุกฟาร์มสุกรครบวงจรรายใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ "บริษัท แม่ทา พี.ดี. จำกัด" ที่สามารถผลิตสุกรขุนได้มากกว่า 77,000 ตัวต่อปี และยังแปรรูปเนื้อหมูเป็นผลิตภัณฑ์ทำเงินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก หมูยอ ลูกชิ้นหมู แหนม หมูหยอง ขาหมูพะโล้ ในชื่อแบรนด์ "หมูสวัสดี" มีร้านทั้งหมด 9 สาขา กระจายในจังหวัดเชียงใหม่ มาดูกันว่าผู้บริหาร คุณธนวัต กัลยาณจารี นำทิศธุรกิจผ่านร้อนผ่านหนาวจนธุรกิจมั่นคงสร้างชื่อเสียงมากว่า 20 ปีถึงทุกวันนี้ได้อย่างไร ติดตามรายการ Secrets of Victory วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี และ เว็บไซต์ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line