วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

การรวมตัวของบริษัทนับร้อย หลากค่าย หลากอุตสาหกรรม ในงาน Techsauce Global Summit 2017

by Smart SME, 13 กรกฎาคม 2560

ปีที่แล้ว งาน Techsauce Summit 2016 งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีระดับนานาชาติ ได้เปิดบทพิสูจน์บทใหม่ว่า ความกระตือรือร้นในเทคโนโลยี และนวัตกรรมนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่กลุ่มคน Startup เพียงอย่างเดียว แต่งานในปีที่แล้วยังเป็นงานที่ SMEs และ Big Enterprises ต่างก็พร้อมใจกันมาดูงาน ในปีนี้ซึ่งมาในชื่อ Techsauce Global Summit ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าปีที่แล้ว งานกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 กรกฎาคม มีรายชื่อผู้เข้าร่วมงานแล้วหลายพันคน ประกอบไปด้วยคนจากบริษัทต่างๆ ที่หลากหลายขึ้นไม่ยิ่งหย่อนกว่าปีก่อนหน้า

ความกระตือรือร้นด้านเทคโนโลยี

หลากหลายอุตสาหกรรม

บริษัทที่ลงทะเบียนจะมาเข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit ในปีนี้ มาจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น การก่อสร้าง เคมี แพคเกจจิ้ง อสังหาริมทรัพย์ การเงิน โทรคมนาคม การประกัน พลังงาน โฆษณา บริษัทที่สนใจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม และพาพนักงานมาร่วมงานกับเรา มีตัวอย่างดังนี้

หลากหลายองค์กรและสถาบัน

ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันเองก็ตาม งาน Techsauce Global Summit ก็เป็นงานที่รวบรวมเหล่าคนไฟแรงจากหลากหลายองค์กรและสถาบันมาเข้าร่วม ตัวอย่างบริษัทในอุตสาหกรรมด้านการเงิน ที่มาเข้าร่วม เช่น ตัวอย่างบริษัทด้านอาหาร การเกษตร ค้าปลีก รวมถึง ตัวอย่างบริษัทในสายเทคโนโลยี และเอเยนซี เช่น

ทำไมบริษัทต่างๆ ถึงมาเข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit

หาโอกาสความร่วมมือทางธุรกิจ

Networking เพื่อค้นหาโอกาสความร่วมมือ พบปะกับคนเก่งในสายเทคโนโลยี, ผู้ประกอบการ Startups และ SMEs รวมถึงคนเก่งจากองค์กรต่างๆ และนักลงทุน มีผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายประเทศทั่วโลก เหมาะสำหรับบริษัทที่สนใจขยายธุรกิจในระดับนานาชาติ รายชื่อประเทศผู้เข้าร่วมงานในปีที่แล้ว สรุปจาก Infographic

ทำความเข้าใจในประเด็นความรู้ใหม่ๆ อย่างลึกซึ้ง

งานนี้รวบรวมหัวข้อสุดร้อนแรงที่ทุกๆ บริษัทอยากทราบ ไม่ว่าจะเป็น การหา Business Models โดยอาศัยโอกาสทางเทคโนโลยี, Digital transformation, Corporate innovations และ Corporate venture capitals ตัวอย่างหัวข้อในปี 2016 Techsauce Global Summit ในปีนี้ เรามี Speakers ผู้เชี่ยวชาญจากสาย Corporates เพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้ว ตัวอย่างรายชื่อ Speakers ในปีนี้ ได้แก่

ค้นพบการประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีล้ำสมัย

Blockchain, Artificial Intelligence, Biometrics และอีกมากมาย ธุรกิจของคุณจะหาโอกาสจากเทคโนโลยีเหล่านี้ได้อย่างไร ติดตามได้ที่ Stage พิเศษที่ชื่อว่า New Era Tech Showcase

คิดอย่าง Startups

ในงานมีห้องพิเศษชื่อว่า Accelerate ที่รวบรวมคนเก่งแห่งวงการ Startup ที่จะมาแชร์ว่าพวกเขามีวิธีการอย่างไรในการทำธุรกิจให้เติบโตอย่าง ‘ก้าวกระโดด’ องค์ความรู้ใหม่ๆ เหล่านี้เป็นประโยชน์กับการทำงานของคุณแน่นอน

สร้างความเข้มแข็งให้กับแบรนด์ โชว์ของ และดึงดูด Talents รุ่นใหม่

บริษัทต่างๆ ให้ความสนใจมาร่วมออกบูธ และมาเป็นวิทยากรในงาน เพื่อแสดงสินค้าบริการ และองค์ความรู้ต่างๆ ที่ตนเองมี อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับบูธเพิ่มเติมได้ที่นี่

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line