วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

Gudak แอพถ่ายรูปย้อนอดีตกล้องฟิล์ม ดูรูปได้แต่ต้องรอ 3 วัน

by Smart SME, 14 กรกฎาคม 2560

ปัจจุบันแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการถ่ายรูปมีเยอะแยะให้เราดาวน์โหลดอย่างมากมาย ซึ่งแต่ละแอพพลิเคชั่นต่างมีคุณสมบัติเด่นแตกต่างกันออกไป ทั้งทางเลือกด้านออฟชั่น การปรับแต่งรูปภาพ ที่เสร็จสมบูรณ์ภายไม่กี่วินาที อย่างไรก็ตาม ยังมีแอพพลิเคชั่นที่สวนทางจากที่กล่าวมาข้างต้น นั่นคือ “Gudak” ซึ่งกำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
Gudak เริ่มต้นจากการพัฒนาของ Screw Bar สตาร์ทอัพสัญชาติเกาหลีใต้ โดยกระบวนการทำงานจะให้โรลภาพมาทั้งหมด 24 รูป ผ่านวิวไฟเดอร์เล็กๆ ซึ่งเวลาถ่ายภาพนั้นคุณสามารถลั่นชัตเตอร์ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นคุณต้องรอการประมวลผล 3 วัน และหากคุณจะเริ่มถ่ายรูปใหม่อีกครั้ง ต้องรออีก 12 ชั่วโมง ถึงจะเริ่มได้ ทว่า มีผู้ใช้บางรายหัวหมอปรับตั้งค่าบนโทรศัพท์มือถือให้เร็วขึ้น เพื่อให้ครบเวลาที่กำหนดในการดูรูปภาพ ล่าสุด Gudak ยังคงมีการอัพเดตระบบอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะ UI ซึ่งคนพัฒนาแอพพลิเคชั่นต้องการตอบสนองเสียงเรียกร้องของผู้ใช้ในวิวไฟเดอร์ที่มีขนาดเล็ก สำหรับ ท่านใดที่อยากจะลองโหลดแอพพลิเคชั่น Gudak บอกไว้ก่อนเลยว่าสามารถดาวน์โหลดได้เฉพาะ iPhone เท่านั้น และต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาอยู่ 0.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ข้อมูล 

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line