วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

ตาตื่น! รวมแพ็คเกจจิ้ง “กาแฟ” สุดเจ๋งที่เห็นแล้วต้องซื้อเก็บ

by Smart SME, 17 กรกฎาคม 2560

ปัจจุบัน “แพ็คเกจจิ้ง” กลายเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากผู้บริโภค เพราะเป็นสิ่งแรกที่ผู้บริโภคมองเห็น ยิ่งแพ็คเกจจิ้งมีเอกลักษณ์ ดีไซน์สวยงาม ย่อมดึงดูดผู้บริโภคให้เข้าหาตัวผลิตภัณฑ์
“กาแฟ” เครื่องดื่มคาเฟอีนระดับพระเจ้า ที่กลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งในตลาดกาแฟมีตัวเลือกของแบรนด์อยู่มากมายที่ขายกาแฟเหมือนกัน ดังนั้น การจะอยู่รอดในอุตสาหกรรมนี้ได้จำเป็นต้องมีการออกแบบแพ็คเกจจิ้งให้เกิดความตื่นตา ตื่นใจ และนี่คือตัวอยากการออกแบบแพ็คเกจจิ้งของแบรนด์กาแฟจากทั่วทุกมุมโลก ที่เห็นแล้วบอกสาวกคอกาแฟได้เลยว่าควรหามาเก็บไว้ 1.BLUE BOTTLE COFFEE: OJI   2.CAFÉ ROYAL EISKAFFEE 3.CALIFIA FARMS CONCENTRATED COLD BREW COFFEE 4.COFFEE INN COFFEE 5.COFFEE LAB 6.DAILY GRIND COFFEE CO. 7.FATHER COFFEE PACKAGING 8.GRAB A COFFEE AND GET INSPIRED WITH BLEND STATION 9.JOHAN & NYSTRÖM SPECIAL COFFEE ANNIVERSARY BOX 10.PAPA PALHETA BRAND EXPERIENCE KIT 11.RIO COFFEE FAIRTRADE COFFEE RANGE 12.STARBUCKS-TRIBUTE-BLEND 13.STUMPTOWN COLD BREW  สามารดูเพิ่มเติมได้ที่ : thedieline  

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line