วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ความเร็วของเน็ตประชารัฐ รวดเร็วทันใจ

by Smart SME, 24 สิงหาคม 2560

ช่วงนี้ค่อนข้างไปต่างจังหวัดบ่อย มีโอกาสได้เห็นหลายๆ ที่พื้นที่เริ่มมีจุดติดตั้ง ฟรี ไวไฟ โครงการ แผ่นพับ “เน็ตประชารัฐ” อยู่หลายแห่ง ส่วนใหญ่จะเห็นติดตั้งเน็ตประชารัฐตามศาลาประชาคม ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ ที่คนในชุมชน หรือคนทั่วไป สามารถเข้าไปใช้บริการ ฟรี ไวไฟ ได้ตลอดเวลา สำหรับป้ายข้อมูลต่างๆ ที่มีการประชาสัมพันธ์อยู่ในศาลาประชาคมทั้งหลายนั้น จะมีวิธีการใช้งานลงทะเบียนอย่างง่ายติดอยู่ในบริเวณเดียวกัน เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการใช้ ฟรี ไวไฟ โครงการ“เน็ตประชารัฐ” ได้ศึกษา และทำขั้นตอนก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย โดยชื่อของ ไวไฟ โครงการ “เน็ตประชารัฐ" จะมีชื่อว่า “Thailand Wi-Fi by MDES” ความเร็วเน็ตเป็นอย่างไร จากการหาข้อมูลเบื้องต้น พบว่าโครงการนี้ใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตในรูปแบบของการเดินสายไพเบอร์ออฟติกเข้าไปในแต่ละหมู่บ้าน ซึ่งมีความเร็วอยู่ที่ 30/10 Mbps เรียกว่า บางทีเร็วกว่าแถวบ้านเราซะอีก จากการทดสอบจริง ก็พบว่า ได้ความเร็วตามที่มีการโฆษณาซะด้วย เรียกว่า ใครอยู่แถวๆ นั้น อยากใช้อินเทอร์เน็ตฟรี ความเร็วของอินเทอร์เน็ตได้มาตรฐาน เข้าไปพูดคุยสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ ขายของผ่านเน็ต หรือโซเชี่ยลทั้งหลาย รวมทั้งยังโพสต์เช็กอินให้เพื่อนๆ รู้ แนะนำเน็ตประชารัฐ เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ [caption id="attachment_74245" align="alignleft" width="840"] เน็ตประชารัฐ[/caption] นอกจากความเร็วของอินเทอร์เน็ตแล้ว อีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือ การลงทะเบียนใช้เน็ตประชารัฐ ภายในโครงการ คุณจะต้องลงทะเบียนผ่าน หมายเลขบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ของคุณ เพื่อให้ระบบส่ง SMS การลงทะเบียนให้เรา เมื่อลงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในครั้งต่อไป หากต้องการไปใช้บริการเน็ตประชารัฐที่อื่นๆ คุณสามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ด้วยนะครับ เรียกว่า สะดวก รวดเร็ว ถูกใจคนใช้บริการในยุค 4.0 แถมยังใช้บริการฟรีๆ ซะด้วย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.netpracharat.com/index www.facebook.com/netpracharat https://twitter.com/netpracharat

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line