วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

พบกับ เจ้าของธุรกิจ wow under wear ธุรกิจขายส่งชุดชั้นใน ที่ราคาส่งเริ่มต้น 8.5 บาท/ชิ้น

by Smart SME, 25 สิงหาคม 2560

wow under wear คุณใหม่ ภาวิดา อาจยุทธิ์ เจ้าของธุรกิจ wow under wear ธุรกิจขายส่งชุดชั้นใน ที่ราคาส่งเริ่มต้น 8.5 บาท/ชิ้น เงินลงทุนต่ำ แต่ได้กำไรสูง Beauty Inside by Wacoal เป็นบริการสั่งตัดที่ครอบคลุมหลากหลายความต้องการ และจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ทั้งในเรื่อง Cup/Sizeที่เหมาะสมกับการสวมใส่ มีรูปแบบที่เหมาะสมกับสรีระ วัดสัดส่วนที่ถูกต้องโดยจะมีสินค้าต้นแบบมาตรฐานให้ Fitting เพื่อดูว่าต้องปรับแก้ในส่วนใด ออกแบบตัดเย็บสินค้าจริงมาให้ได้สวมใส่ เทรนอาหารเสริม 2018 รู้ก่อน รวยก่อน กูรูพี่ตุ๊กจะมาไขข้อข้องใจและให้คำแนะนำ สำหรับผู้ประกอบการที่ ต้องการจะประกอบธุรกิจอาหารเสริม ธุรกิจที่กำลังมาแรงและเป็นที่สนใจ ว่าควรทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จ ติดตามรายการได้ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี และ เว็บไซต์ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line