วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

พบกับ Potate มันฝรั่งทอดยาว 30 ซม. ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะที่มีความเข้มข้น 5 รส 5 สไตล์

by Smart SME, 29 สิงหาคม 2560

The Best Seller Skincare Miss Cream คุณอาระญา คำอินต๊ะ เจ้าของแบรนด์ Miss Cream ผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดัง ที่มียอดขายปัง จนดังไปทั่วโลก มีตัวแทนโซนยุโรปและโซน AEC Potate มันฝรั่งทอดยาว 30 ซม. คุณวิภาวี กาญจนโสรัตน์ เจ้าของธุรกิจ Potate มันฝรั่งทอดยาว 30 ซม. ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะที่มีความเข้มข้น 5 รส 5 สไตล์ด้วยกัน ซาวครีมและหัวหอม วาซาบิ มาโย โนริสาหร่าย มะเขือเทศ และชีส เพียงถาดละ 89 เท่านั้น คลิปไอเดีย คลิปไอเดียดีดีที่เปลี่ยนสิ่งของธรรมดา ให้เป็นของใช้และมีมูลค่าเพิ่มกับ การทำท่อแขวนของ ท่อปลูกต้นไม้ โคมไฟจากขวดแก้ว ท่อเปล่งแสง (โคมไฟจากท่อ) ติดตามรายการได้ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี และ เว็บไซต์ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line