วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

2,000 แบรนด์เครื่องสำอาง โชว์ศักยภาพใน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2017

by Smart SME, 23 กันยายน 2560

(วันที่ 21 กันยายน 2560) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ อินฟอร์ม่า และอิมแพ็ค จัดงาน Beyond Beauty ASEAN - Bangkok 2017 หรือ (BBAB) งานแสดงสินค้า เจรจาธุรกิจและการประชุมนานาชาติ เพื่ออุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตั้งแต่วันนี้ - 23 กันยายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 20,000 รายทั่วโลก  นายเจน นําชัยศิริ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่เกิดขึ้นจากความร่วมมืออันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน   ถือเป็นงานที่มีคุณค่าอย่างมากต่อทั้งผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชม และยังเป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการตลาดสุขภาพอาเซียนและความงามและยกระดับความก้าวหน้าของความรู้สุขภาพและความงามในระดับต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของโลก  นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ สำนักงานปลัดกระทรวง กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และเป็นอันดับที่ 17 ของโลกในด้านการส่งออก และการผลิตเครื่องสำอาง เชื่อว่างาน BBAB เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมในการส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการตลาดอาเซียนด้านสุขภาพและความงาม”  มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า "งาน BBAB ครั้งที่ 4 นี้ได้รับการสนันสนุนการจัดงานฯ เป็นอย่างดีจาก กระทรวงพาณิชย์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) คินเท็ซ ผู้จัดงาน K-Beauty ประเทศเกาหลี สถานทูตประเทศเกาหลี และพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงานฯ เพื่อที่จะรวบรวมผู้นำของอุตสาหกรรมความงามจากทั่วโลกเพื่ออัพเดทเทรนด์ความงามและเครื่องสำอางอย่างครบวงจร เจรจาธุรกิจ สร้างเครื่อข่ายธุรกิจ สำรวจตลาด และแลกเปลี่ยนความรู้จากการประชุม สัมมนา และเวิร์คช็อป ภายในงานมีพาวิลเลี่ยนจากหลายประเทศที่มาร่วมแสดงสินค้า ได้แก่ จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย โปแลนด์ สิงคโปร์ สเปน ไต้หวัน และไทย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่มีคุณภาพแก่ตลาดอาเซียน ทั้งนี้การจัดงาน BBAB จะช่วยสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่สำคัญ และประตูสู่ตลาดความงามและเครื่องสำอางของอาเซียน ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมงานและผู้ซื้อคนสำคัญได้กว่า 20,000 รายทั่วโลก และมีนัดหมายเจรจาธุรกิจล่วงหน้าแล้วกว่า 2,000 นัดหมาย ” นางคลอเดียร์ บอนฟิกลิโอลี ผู้จัดการทั่วไป Informa Beauty ผู้จัดงาน BBAB China กล่าวว่า “งาน BBAB เป็นงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Informa Beauty เรากำลังสร้างและพัฒนาเวทีกลางเพื่อเชื่อมโยงตลาดเครื่องสำอางของอาเซียน กับตลาดนานาประเทศให้มากขึ้น โดยปีนี้ได้ยกกว่า 2,000 แบรนด์มาไว้ในงาน อีกทั้งยังจัดกิจกรรมพิเศษ ตลอดจนสัมมนาให้ความรู้ที่เป็นประโยนช์ต่ออุตสาหกรรมมากมาย อาทิ สัมมนาด้านอุตสาหกรรมความงามและแฟชั่น ตลอดจนสัมมนาด้านอุตสาหกรรมค้าปลีกจากวิทยากรมากประสบการณ์” นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ผู้สนับสนุนการจัดงานฯ กล่าวว่า “ทีเส็ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของงาน Beyond Beauty ASEAN - Bangkok 2017 พันธกิจของเรา คือ การส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ โดยมีเป้าหมายสูงสุดที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค สำหรับงาน BBAB 2016 ได้รับรางวัล "Best - ASEAN Rising Trade Show 2016" และรางวัล "Best - Growth of ASEAN Pavilion" จากโครงการ ASEAN Rising Trade Show Award 2016 ของทีเส็ป นอกจากนี้ทีเส็ป ยังได้เลือกให้งาน BBAB 2017 เป็นส่วนหนึ่งของ ASEAN Rising Trade Show (ART) campaign เพื่อผลักดัน และยกระดับคุณภาพการจัดนิทรรศการของไทย รวมถึงการเสริมสร้างอุตสาหกรรมไมซ์ ให้เป็นเป็นศูนย์กลางของการจัดนิทรรศการ และเจรจาธุรกิจระหว่างประเทศในภูมิภาค งาน BBAB สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของอุตสาหกรรมความงามในอาเซียน สำหรับปี 2561 ทีเส็ปคาดว่าจะได้ให้การสนับสนุนผู้เข้าชมการแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจระหว่างประเทศกว่า 208,000 ราย ซึ่งคาดว่าจะมีรายได้ประมาณ 18,000 ล้านบาท จำนวนนักท่องเที่ยวไมซ์ที่เดินทางมายังประเทศไทยในปี 2560 คาดว่าจะมีจำนวนทั้งสิ้น 1,109,000 ราย ซึ่งสร้างรายได้ให้ประเทศไทย 101,000 ล้านบาท"  

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line