วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

ช่อง Gang Cartoon ปิดช่องดาวเทียม ดูฟรี! ผ่านมือถือ

by Smart SME, 12 ตุลาคม 2560

กลายเป็นกระแสข่าวที่สร้างความตื่นตระหนกต่อบรรดาแฟนคลับหรือสาวกเด็ก ๆที่ชื่นชอบการ์ตูนไปพอสมควร เมื่อมีรายงานข่าวจากเพจยามเฝ้าจอ (@ yarmFaoJor) ที่ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ทางช่อง Gang Cartoon จากบริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้ยุติการออกอากาศบนทีวีดาวเทียมแล้ว พร้อมกับได้ย้ายไปออกอากาศผ่านทางแอพพลิเคชั่น Gang Cartoon บนระบบปฎิบัติการ Android และ iOS แทน พร้อมกันนี้ยังได้ระบุว่าจะเปิดให้ดูฟรีผ่านแอพพลิเคชั่นเป็นเวลา 1 เดือนหากมีการสมัครเป็นสมาชิกภายในช่วงเดือนต.ค. นี้ นอกจากนี้ยังได้ระบุว่าการออกอากาศบนแอพพลิเคชั่นดังกล่าวนี้ นอกจากจะมี Online TV ให้ดูแล้ว ยังมี Online Streaming การ์ตูนและอนิเมะให้ได้รับชมกันอีกด้วย ตอนท้ายของเพจยามเฝ้าจอ ยังได้ระบุว่าถือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงของทีวีดาวเทียมที่ปรับตัวสู่โลกออนไลน์ยุคใหม่มากขึ้น อย่างไรก็ตามต่อกรณีดังกล่าว ได้มีการติดต่อสอบถามไปยังอดีตพนักงานของบริษัทโรส มีเดียฯรายหนึ่ง ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในบริษัทฯ โดยสาเหตุในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นเพราะที่ผ่านมาทางบริษัทฯไม่มีโฆษณาหรือไม่มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเลย ขณะที่ในส่วนของฐานผู้รับชมได้ย้ายไปชมในช่องทางอื่นกันหมด ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของภาวะการขาดทุน จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้บริษัทฯต้องตัดสินใจยุติการออกอากาศทางช่องทีวีดาวเทียมในที่สุด “ความจริงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดในการยุติออนแอร์ทางช่องทีวีดาวเทียม ไม่ได้มีการแจ้งให้พนักงานทราบล่วงหน้าแต่ประการใด เพียงในในการเตรียมการรองรับกับเรื่องนี้ในส่วนของพนักงานได้มีการสลับสับเปลี่ยนหน้าที่ รวมไปถึงการลดค่าใช้จ่ายในบางส่วนเช่น ค่าล่วงเวลาหรือโอที หรือสวัสดิการอื่น ๆเช่น ค่าเบี้ยเลี้ยง รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ล่าสุดเท่าที่ทราบมีพนักงานส่วนหนึ่งได้ลาออกจากบริษัทฯ” ดาวน์โหลดแอนนิเมชั่นออนไลน์ที่ดีที่สุด Android ดาวน์โหลดได้ที่นี่ iOS ดาวน์โหลดได้ที่นี่ เพลิดเพลินไปกับอะนิเมะล่าสุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดจากญี่ปุ่นถึง 2,500 ตอน เพิ่มทุกเดือน! Meet with Date A Live II, Broken Blade, Kamigami, Chaika, Infinite Stratos I & II, Sword Art Online-Extra Edition, Unbreakable Machine Doll, Haganai, Beelzebub, Hunter X Hunter, Fate/Zero, Guilty Crown, Fairy Tail และ อื่น ๆ อีกมากมาย คุณสมบัติของแอปพลิเคชั่น: - ดูตอนใหม่ล่าสุดในเวลาเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น - Simulcast - อัปเดตกับตอนใหม่ทุกวัน! - ดูช่อง Gangcartoon ช่องสด -ไม่มีโฆษณา - เพลิดเพลินไปกับทั้ง Wifi และ 3G - คำแปลภาษาไทยและคำบรรยายจากทีมงานมืออาชีพ ขอบคุณข้อมูลจาก facebook page: ยามเฝ้าจอ
Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line