วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

ชี้ช่องรวยรายวัน พบกับ MeiD ริสแบรนด์และสติ๊กเกอร์ช่วยชีวิต

by Smart SME, 19 ตุลาคม 2560

น้อมนำโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 กับโครงการ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน ได้มีการดำเนินการสนองพระราชดำริ ในด้านการพัฒนาสภาพพื้นที่ที่แห้งแล้ง และขาดความอุดมสมบูรณ์ จนไม่สามารถทำการเพาะปลูกพืชได้ จนปัจจุบันสภาพพื้นที่นั้น รวมทั้งป่าไม้ และแหล่งน้ำ กลับมีสภาพอุดมสมบูรณ์สร้างความชุ่มชื้นให้ผืนดิน และสามารถใช้ประโยชน์ในทางการเกษตรได้เป็นอย่างดี พากระเป๋าอันเป็นที่รักของคุณ เข้าสปา กับการทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมสุดรักสุดหวง กับ Jaidee Shop ธุรกิจสปากระเป๋าที่ครบวงจร นอกจากนี้ยังพร้อมที่จะส่งมอบโอกาสให้กับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ สปากระเป๋า กับเงินลงทุนเพียงแค่หลักพัน แต่สามารถมารถสร้างรายได้ได้อย่างมหาศาล พบกับ MeiD ริสแบรนด์และสติ๊กเกอร์ช่วยชีวิต ที่ออกแบบมาเพื่อเก็บข้อมูลส่วนบุคคลทางการแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อใช้ในเหตุฉุกเฉิน นอกจากจะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้แล้วยังสามารถสื่อสารทางการแพทย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกและรวดเร็ว ติดตามรายการได้ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี และ เว็บไซต์ http://www.smartsme.co.th

Mostview

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line