วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2567

ขาช้อป ห้ามพลาด SME Development Bank ยกทัพ สินค้าดี สินค้าดัง มาจัดที่ตลาดคลองผดุงฯ

by Smart SME, 25 ธันวาคม 2560

เหล่านักช้อปที่กำลังมองหาของขวัญคุณภาพดี ราคาประหยัด ต้องห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด เพราะ SME Development Bank ได้ขนสินค้าคุณภาพเยี่ยมกว่า 400 ร้านค้า มาเปิดให้ซื้อหากันอย่างจุใจที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ระหว่างวันที่ 12-27 ธันวาคม 2560 โดยแต่ละสัปดาห์จะมีการสับเปลี่ยนร้านกันไป ภายใต้ชื่องาน  "สุดยอดSMEs ส่งสุข ส่งท้าย ส่งความประทับใจ ตลาดคลองผดุง2560" ดังนี้     ช่วงที่ 1 วันที่ 12-18 ธันวาคม 2560 มีการนำสินค้าดี สินค้าดังประจำจังหวัดต่างๆ ทั้งยังมีสินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยว และแพคเกจท่องเที่ยวทั่วไทยปี 2561 ในราคาพิเศษ มาจัดจำหน่าย ในคอนเซ็ปท์ “SMEs สินค้าดี 4.0 ท่องเที่ยวชุมชน”       ช่วงที่ 2 วันที่ 19-27 ธันวาคม 2560 เป็นช่วงเวลาของสินค้าคุณภาพดี ที่เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่ ในคอนเซ็ปท์ “ของดีของดัง ของขวัญปีใหม่” นอกจากนี้ภายในงานจะก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การแสดงดนตรี กิจกรรมสินค้านาทีทอง ประมูลสินค้าคนดัง เล่นเกมรับคูปองชิงโชค แสดงดนตรี แข่งกินอาหาร และประกวดสุดยอด SMEs ธุรกิจท่องเที่ยว เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานที่ทาง SME Development Bank จัดขึ้นได้ในวันเวลาดังกล่าว และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ  ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย

https://www.facebook.com/SMEDevelopmentBank  


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line